Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 18.3.2020

17/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày bực bội. Bạn sẽ có cảm giác ai đó không hiểu bạn. Mọi thứ xảy ra như thể chẳng có ai để bạn hướng tới. Trong một cuộc sống chỉ chăm chăm thành công hoặc sự an toàn, thì những thứ khác, rất thú vị, không được ưu tiên. Âm nhạc, thiền định và những cái ôm từ những người bạn yêu thương sẽ là nguồn chữa lành những tổn thương.

2. Tuổi Sửu:

Sẽ là một ngày hạnh phúc nếu bạn tự do làm theo những thôi thúc của bản thân. Có những người bạn rất sâu sắc và là nguồn hỗ trợ tin thần to lớn. Đây là một thời gian lý tưởng để có một chuyến đi nghỉ. Ngay cả khi bạn phải làm việc, hãy đồng ý với bất kỳ lời mời đi chơi nào. Đừng vì những chuyện vặt vãnh mà khiến người khác tổn thương.

3. Tuổi Dần:

Những điều thú vị đang chờ bạn nếu bạn sẵn sàng giữ kỷ luật và tập trung vào nhiệm vụ. Đừng ngần ngại sử thả mình theo trí tưởng tượng. Hãy sẵn sàng để vượt ra ngoài cách làm thông thường. Điều này có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt ngay cả khi bạn cảm thấy căng thẳng trong quá trình kéo dài này. Đích đến đang rất gần.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể khá bối rối ngày hôm nay. Bạn biết bạn có khả năng và bạn biết mọi người ngưỡng mộ bạn. Tuy nhiên, che giấu những lo lắng hoặc bất an có thể khiến bạn cáu kỉnh và bực bội với những người bạn gặp hàng ngày. Có thể xảy ra rắc rối ở nhà nếu bạn tức giận cho đến tối.

5. Tuổi Thìn:

Đừng ngần ngại để cho người khác biết những gì bạn cần. Ai đó có thể trợ giúp về mặt thông tin. Lời khuyên đáng để xem xét là ở khắp mọi nơi, đừng quá tự tin đến mức bất cần. Nếu có thể, hãy dành thời gian bên ngoài và cho các hoạt động thể chất. Thời gian dành cho trẻ em và bạn bè cũ sẽ mang lại những điều bổ ích.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay thái độ của bạn có thể bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cảm xúc của người khác. Nếu bạn tìm thấy những điểm hài hòa và chấp nhận thỏa thuận thì đây là khoảng thời gian hạnh phúc tại nơi làm việc, ở gia đình và cả trong tình yêu. Người khác giới sẽ đóng góp một quan điểm mới quan trọng cho lựa chọn của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay bạn có nhiều may mắn. Với sự kiên nhẫn và sự kiên trì, bạn đạt được những mục tiêu quan trọng. Một cảm giác vui vẻ và lạc quan có thể khiến bạn hưng phấn như thể đang có một khởi đầu mới. Nếu bạn có thời gian, hãy quay lại với những sở thích cũ. Sắp xếp những thứ lưu giữ kỷ niệm sẽ mang lại những cảm xúc bất ngờ.

8. Tuổi Mùi:

Sự hồ hởi của bạn không dễ gì bị dập tắt! Đây là một ngày dễ dàng thực hiện các kết nối vui vẻ với người khác. Bạn sẽ gây được ấn tượng đặc biệt với một người mới gặp. Bạn có thể bốc đồng theo đuổi những thứ khiến bạn mê đắm. Hãy chọn cách tiếp cận chậm hơn và cẩn thận hơn, đặc biệt là trong tình yêu.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày năng lượng thấp. Bạn đang đối phó với những chuyện khó khăn cá nhân hoặc liên quan đến gia đình. Ngay cả khi được những người khác ở cạnh, bạn vẫn cảm thấy cô đơn. Giữ mọi thứ đơn giản và hứa hẹn sẽ làm ít nhất hai điều tốt đẹp chỉ cho bản thân bạn ngày hôm nay. Hãy nhẹ nhàng với chính mình.

10. Tuổi Dậu:

Bài học đầu tiên hôm nay là từ chối nhượng bộ trước mọi cảm giác lo lắng hay sợ hãi. Trong những lúc căng thẳng, bạn sẽ là người có hành động hữu ích trong nhóm, tạo dựng lại lòng tin. Hãy tin tưởng chính mình. Đừng ngại chia sẻ tầm nhìn của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Là người thông minh không có nghĩa là bạn tránh được những quyết định bốc đồng hay bị động. Bạn có thể phản ứng dựa trên những chuyện buồn ngày xưa thay vì chọn những gì phù hợp với bạn bây giờ. Đừng quá tự hào về thành tích của bản  thân hoặc sự công nhận của người khác. Một thái độ nhẹ nhàng, khiêm tốn là con đường dẫn đến trí tuệ thực sự.

12. Tuổi Hợi:

Hãy tập trung độ ngày hôm nay. Tổ chức và kỷ luật là điều cần thiết để nắm vững các kỹ năng. Đừng ngại đưa ra lựa chọn độc lập. Giữ bình tĩnh và là một người lắng nghe tốt. Bạn có thể hơi lo lắng hoặc phân tán chiều nay. Một người vốn hào phóng trước giờ có thể không thể giúp đỡ hoặc hỗ trợ nhu cầu của bạn hôm nay. Đừng vì thế mà buồn họ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.