Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 18.10.2020

17/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể rất khắt khe với những người thân yêu hoặc đồng nghiệp. Hãy bình tĩnh nếu bạn không cảm thấy mình đang được lắng nghe, hoặc tệ hơn là không được coi trọng. Hãy trung thực. Bạn có đang khoe khoang về bản thân không? Bạn tài năng và thành đạt. Những người quan trọng đã biết điều này rồi.

2. Tuổi Sửu:

Sự khiêm tốn cá nhân với sức mạnh sẽ giúp bạn đối mặt với vấn đề một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn đang phải vật lộn với các vấn đề gia đình, bạn hẳn bị cảm giác lo lắng chi phối. Một mẹo nhỏ là hãy theo dõi nhịp thở của bạn. Thực hành hít thở chậm và sâu cả ngày.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày để vươn xa hơn bản thân. Lòng trắc ẩn về nỗi khổ của người khác, kể cả động vật, sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt. Hãy dành thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về những gì bạn có thể làm. Đó là thời điểm làm theo lời trái tim. Để công việc có hiệu quả nhất, hãy chia sẻ ý định của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể cảm thấy rất thất thường nên người khác có thể buộc tội bạn là hành xử kịch tính không cần thiết. Tránh thực hiện các cam kết quá tầm. Liên hệ với những người bạn tốt để có được lời khuyên thiết thực. Đừng dựa vào thẻ tín dụng. Tránh mọi xu hướng nuông chiều bản thân mà không cân nhắc chuyện tiền bạc.

5. Tuổi Thìn:

Ngày nay khuyến khích những thay đổi mạnh mẽ và lâu dài. Nếu bạn giả vờ như không có gì đang xảy ra, bạn sẽ gặp phải những thử thách nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Cố gắng hết sức để sửa đổi và gần gũi hơn với những người bạn yêu thương. Bạn bè và gia đình là tài  sản lớn nhất.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy làm theo trái tim của bạn. Nói chuyện với một người bạn đáng tin cậy hôm nay. Nếu bạn còn thấy đủ sức, hãy làm một số công việc bên ngoài để có thể tận hưởng ánh sáng và không khí. Đây là thời điểm lý tưởng để thỏa mãn niềm yêu thích cái đẹp. Cải thiện giao diện của ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn bằng hoa.

7. Tuổi Ngọ:

Có được cảm giác bình yên và hài hòa trong cuộc sống là điều quan trọng nhất hiện nay. Tận hưởng và chia sẻ cái đẹp là món quà bạn có thể tặng cho người khác. Dành nhiều thời gian hơn cho những gì bạn coi trọng nhất. Trước khi bạn cam kết hành động, hãy chắc rằng những người có liên quan hiểu đúng ý định của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày may mắn cho bạn và là thời điểm lý tưởng cho một bữa tiệc gia đình nhỏ. Nếu có thể, hãy tham gia công việc thiện nguyện trong cộng đồng của bạn. Bỏ qua những trách nhiệm thông thường và biến đây thành một ngày để vui chơi và tận hưởng cuộc sống bên ngoài. Đêm nay có thể mang lại những kỷ niệm khó quên.

9. Tuổi Thân:

Âm nhạc có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cách bạn tiếp cận vấn đề và nhìn thế giới. Hãy trau dồi những thói quen tốt như kiềm chế cơn giận, kiên nhẫn và không phán xét người khác. Làm những gì bạn biết là đúng mà không bị ràng buộc vào kết quả. Tối nay thư giãn với những người khiến bạn thấy ấm áp nhất.

10. Tuổi Dậu:

Hôm nay là ngày của tình yêu. Bạn sẽ dễ dàng chấp nhận thực tế hơn nếu bạn biết tha thứ. Nói với ai đó rằng bạn quan tâm đến người ấy thế nào. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch thưởng thức một bữa ăn ngon và vui vẻ với bạn bè hoặc gia đình tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Tinh thần cởi mở và sức hút cá nhân giúp bạn mở ra cánh cửa mới và giành được sự ủng hộ lớn hôm nay. Đó là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời và tụ tập bạn bè hoặc gia đình. Bạn sẽ tỏa sáng bởi tính cách lạc quan và năng lực của bản thân. Đó là một thời điểm may mắn để yêu cầu những gì bạn cần từ người có liên quan.

12. Tuổi Hợi:

Sức hút của bạn hôm nay rất mạnh. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vẻ ngoài được chăm chút kỹ. Chọn quần áo thể hiện rõ tính cách của bạn. Phải biết kiểm soát bản thân để không phá vỡ các quy tắc. Niềm vui quá lớn đôi khi khiến bạn... bay bổng. Đừng quên sức khỏe là điều quan trọng bởi sắp tới sẽ có nhiều nhiệm vụ lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.