Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.4.2021

16/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có một nhóm người luôn ở bên cạnh bạn, những người sẽ chỉ ra lợi ích tốt nhất của bạn. Đừng để bản thân trở nên cô lập, đặc biệt nếu bạn đang phải loay hoay trong chuyện tình cảm. Sự hỗ trợ từ gia đình hoặc bạn bè là cực kỳ quan trọng. Một người nào đó giống với tên bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong các sự kiện hôm nay.

2. Tuổi Sửu:

Nguồn năng lượng hỗ trợ nỗ lực của bạn trong việc giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể. Đừng phán xét về một tình huống khiến bạn thất vọng. Bạn dễ rơi vào cảm giác lo lắng về những điều tồi tệ mà có thể sẽ không bao giờ xảy ra. Một thái độ chấp nhận ở một chừng mực nào đó có lợi cho bạn.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày tích cực để thực hiện việc sửa chữa nhà cửa. Hãy luôn nghĩ kỹ để ngăn ngừa những vấn đề lớn xảy ra sau này. Sự thiếu kiên nhẫn của ai đó có thể gây ra cãi vã trong gia đình. Hãy nhớ rằng những lời nói phù hợp trong tình huống căng thẳng có thể xoa dịu cảm giác bị tổn thương.

4. Tuổi Mão:

Sức hút của bạn hôm nay rất mạnh. Bạn còn chờ gì nữa mà không hành động để theo đuổi ước mơ lâu nay. Ăn mặc đẹp nhất để tạo ấn tượng đẹp. Hãy nhớ rằng buông bỏ cái cũ là bước đầu tiên để "mở cửa" đón nhận những điều mới mẻ.

5. Tuổi Thìn:

Nhiều thứ sắp kết thúc nhưng tương lai vẫn chưa rõ ràng. Ngay cả trong lúc eo hẹp về tài chính, bạn vẫn hoàn toàn có thể xoay sở được. Hãy cởi mở trong suy nghĩ để thoát khỏi những gì bạn cứ giả định. Điều chưa biết không nguy hiểm.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay là ngày của các mối quan hệ bạn bè, dự án nhóm và kế hoạch tương lai. Nói chuyện với người mà bạn tin tưởng về kế hoạch mua sắm lớn. Một thái độ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua rào cản trong công việc. Đừng lo lắng nếu ai đó có vẻ hơi xa cách. Bạn không thích làm tổn thương cảm xúc của người khác, nhưng một tình huống căng thẳng có thể khiến bạn mất bình tĩnh.

7. Tuổi Ngọ:

Có rất nhiều điều trong cuộc sống của bạn đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian và sự chú ý đến mức có thể cân bằng nhu cầu của bản thân với nhu cầu của người khác. Đã đến lúc nghĩ lại đánh giá lại thói quen của bạn. Đôi khi thấy người khác mạnh mẽ thì bạn trở nên quyết tâm hơn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn đặc biệt tham vọng. Mong muốn thành công mạnh mẽ có thể khiến bạn chọn đi đường tắt mạo hiểm. Hạn chế sử dụng thẻ tín dụng. Sự nhiệt tình và sức hút của bạn được đánh giá cao ở bất cứ đâu bạn đến. Bạn sẽ hạnh phúc khi cảm thấy mình được tôn trọng và nỗ lực lâu nay được ghi nhận.

9. Tuổi Thân:

Bạn và người thân thiết cảm thấy bất ổn, xa cách hoặc thất thường hôm nay. Đây có thể là do sự kỳ vọng không đúng chỗ. Có thể bạn muốn rút lui vào thế giới riêng của mình. Tránh suy nghĩ quá tiêu cực. Chỉ đơn giản là làm tốt nhất với những gì có sẵn.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn năng lượng hôm nay đi theo cả xu hướng tích cực và tiêu cực. Bạn xứng đáng được công nhận và có thể trở nên cáu kỉnh nếu không được đánh giá cao. Thử đặt nhiều câu hỏi hơn trong các tình huống phức tạp. Thể hiện sự tò mò chân thành về người khác khiến bạn trở thành một người đồng hành chu đáo.

11. Tuổi Tuất:

Cách tiếp cận thực tế, chú ý từng con người và sự việc xảy ra cần được chú ý. Đừng che đậy hoặc phớt lờ những vấn đề thực sự và những khó khăn tiềm ẩn trên con đường của bạn. Những xung đột với người khác hoặc điểm yếu mà bạn cố tình bỏ qua có thể quay lại một ngày không xa. Tránh đưa ra những giả định quá lạc quan.

12. Tuổi Hợi:

Đây không phải là thời điểm để tham gia vào bất kỳ trận chiến nào trừ khi bạn muốn tiêu tốn năng lượng. Các hoạt động đơn giản với những người bạn yêu thích là cách sử dụng thời gian tốt nhất hôm nay. Nếu bạn có ý kiến, hãy viết cho người phù hợp để trình bày quan điểm của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.