Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.2.2021

16/02/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Có những thứ cần tránh ngày hôm nay và bạn đủ mạnh mẽ để xây dựng nên tảng mới cho cuộc sống. Tránh thể hiện sự phẫn nộ, than vãn, tức giận tự cao hoặc tự thương hại. Cố gắng hết sức để vượt qua thách thức. Hãy tưởng tượng bạn là một con sư tử đang bị vây quanh bởi bầy sói.

2. Tuổi Sửu:

Ai đó có thể cần kiểm tra thực tế. Cạnh tranh có thể nhanh chóng biến một mối quan hệ thành một cuộc chiến xấu xí. Làm thế nào bạn có thể là người chiến thắng và biến người khác thành kẻ thua cuộc? Mối quan hệ vững chắc được xây dựng trên sự hy sinh và quan tâm, không phải quyền lực và sự kiểm soát. Hãy trung thực.

3. Tuổi Dần:

Lập danh sách để luôn ngăn nắp ngay hôm nay. Đây là thời gian của nguồn năng lượng cao. Đừng ngần ngại bước tới và bảo vệ lợi ích của người thân thiết. Ít người sẵn sàng như bạn khi gặp khó khăn. Hãy suy nghĩ thực tế trước nỗi lo về những đứa trẻ trong cuộc sống của bạn.

4. Tuổi Mão:

Đôi khi bạn rất dễ cảm thấy chán nản. Hãy nhẹ nhàng với chính mình. Âm nhạc có thể giúp bạn cảm thấy cân bằng và an toàn hơn. Đi cùng những người sẵn sàng hướng dẫn bạn và giúp bạn tìm ra con đường của riêng mình. Bạn có may mắn khi tìm được những người sẵn sàng làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

5. Tuổi Thìn:

Tập trung vào tiêu cực thì không có chỗ cho sự thay đổi lớn. Nếu bạn trung thực và thẳng thắn, đây có thể là sự khởi đầu của một ngày tràn đầy năng lượng và náo nhiệt. Tiếp cận mọi thứ, từ các dự án liên quan đến công việc đến các bữa tiệc với bạn bè. Niềm vui nhân đôi vào buổi tối.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn đang dẫn đầu trong cuộc chiến. Bạn là trung tâm, có thể tập hợp được một lực lượng hùng hậu. Một tình yêu vô cùng đẹp đẽ và không vị kỷ xuất hiện trong một ngày hỗn độn cảm xúc. Có thể là lúc để bạn quên đi nỗi đau cũ. Hãy cởi mở với bất kỳ cơ hội nào để chia sẻ về cảm xúc.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn hoặc người khác có thể trở nên nhạy cảm và cáu kỉnh. Hãy đề phòng ai đó đang cố đánh lừa bạn. Sẽ không khôn ngoan nếu phản ứng thái quá. Có thể là người đó đang nói dối hoặc truyền tải thông tin không chính xác. Thẳng thắn nói về những tình huống khó chịu và ngăn chặn vấn đề lớn hơn sau này.

8. Tuổi Mùi:

Ai đó thân thiết có thể kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn. Bạn có quá chỉ trích một luồng ý kiến trái với bạn? Tránh bám vào bóng ma của những mất mát trong quá khứ. Bạn càng nhận thức được điểm mạnh của bản thân để phát triển, bạn càng có cơ hội vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể không hoàn thành được những gì mình bắt đầu nếu nguồn lực phân bổ quá mỏng. Cố gắng hoàn thành từng việc một. Nguồn năng lượng buổi chiều mang đến cơ hội để bắt đầu, hoặc tiếp tục, một kế hoạch rèn luyện thể chất. Cắt giảm lượng đường cũng có thể cải thiện sức khỏe tổng thể và thái độ của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Sự tự tin của bạn hôm nay rất mạnh và đây là thời điểm để đạt được tiến bộ trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm. Bạn có thể dễ dàng đối phó với các trách nhiệm phụ. Cấp trên sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn. Lời cảnh báo duy nhất là hãy thận trọng với tiền bạc của bạn. Đừng tham gia cờ bạc. Bạn sẽ thua.

11. Tuổi Tuất:

Nhìn nhận cuộc sống với quan điểm mở rộng. Tình nguyện tham gia vào các dự án giúp cải thiện cuộc sống của người khác. Các sự kiện căng thẳng hoặc đáng thất vọng sẽ bắt đầu có hướng giải quyết. Những biện pháp đối phó bạn đang thực hiện sẽ sớm mang lại sự cân bằng và thành công.

12. Tuổi Hợi:

Đừng tìm đến người khác để được nói cho nghe về điều gì quan trọng hoặc bạ phải làm gì. Điều quan trọng là phải đảm bảo an toàn cho bản thân và sống cuộc sống của bạn dựa trên các tiêu chuẩn hành động của riêng bạn. Bạn phải là người truyền cảm hứng. Bạn phải chia sẻ để có sự hòa hợp và thấu hiểu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.