Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.10.2020

16/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Tình hình có thể trở nên rất căng thẳng ngày hôm nay. Những gì trong cuộc sống mà bạn đã xây dựng thành công sẽ là nền tảng cho tương lai. Những thứ khác, ngay cả các kế hoạch tốt nhất, có thể đột nhiên sụp đổ. Bạn không thể đổ lỗi cho người khác vì một thất bại cá nhân. Sửa chữa hoặc thay thế những gì không còn hoạt động.

2. Tuổi Sửu:

Bạn cảm thấy áp lực từ người khác. Rồi bạn sẽ nhận ra rằng hợp tác sẽ bổ ích hơn là phản kháng. Đây có thể là một ngày của tình cảm nồng nàn. Cố gắng hết sức để giải quyết công việc gia đình. Phá vỡ các quy tắc cũ không có nghĩa là bạn đánh mất giá trị truyền thống. Hãy mạnh dạn!

3. Tuổi Dần:

Đây có thể là một ngày khó chịu, đặc biệt nếu bạn có quá nhiều việc phải làm mà lại không đủ thời gian để làm tốt tất cả. Sự chậm trễ và hiểu lầm là không thể tránh khỏi. Nếu bạn đang cố chấp giữ và bực bội với người khác vì họ không như bạn muốn, có lẽ đã đến lúc bạn nên thay đổi quan điểm của mình.

4. Tuổi Mão:

Bạn là người rất tốt bụng. Đừng ngần ngại làm một việc tử tế cho ai đó kém may mắn dù có nhiều người nói ra nói vào. Bạn có thể đưa ra nhiều cam kết cùng một lúc. Lên danh sách và thông báo cho mọi người biết nhiệm vụ cụ thể sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Ngay cả khi bận rộn, hãy liên lạc với một người bạn tốt để trò chuyện.

5. Tuổi Thìn:

Sự hào phóng và tính chung thủy của bạn là điều mà người khác dựa vào. Điều quan trọng là phải rộng lượng với cả bản thân và trung thành với những ước mơ mà bạn theo đuổi khi còn trẻ. Phải vì bản thân mình. Hãy suy nghĩ về chuyện dọn dẹp những mớ lộn xộn và đơn giản hóa mọi thứ ở nhà. Cố gắng áp dụng cách tiếp cận thoải mái hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy sớm dành thời gian để đảm bảo rằng các kế hoạch tài chính của bạn vẫn đang đi đúng hướng. Đây là một ngày may mắn cho chuyện tình cảm. Nếu bạn đã và đang chịu đựng một mối quan hệ mà bạn là người duy nhất biết cho đi, thì đây là lúc bạn nên đặt bản thân lên hàng đầu.

7. Tuổi Ngọ:

Sức khỏe liên quan chặt chẽ đến việc duy trì một thái độ tích cực. Quyết tâm hơn trong việc chăm sóc bản thân. Hãy làm những gì khiến bạn cảm thấy được nuông chiều và thư giãn nhất trong ngày hôm nay. Một bữa ăn ngon có thể làm cho buổi tối trở nên đặc biệt.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày để gắn bó với các phương pháp và thói quen cũ. Nếu có thể, hãy dành thời gian để xem xét kế hoạch bảo mật. Qua những bài học vừa rồi, bạn có thể nhận ra gia đình và bạn bè sẽ là nguồn hạnh phúc của bạn. Sự giàu có này không có gì có thể so sánh được.

9. Tuổi Thân:

Các kế hoạch dành cho gia đình có thể mang lại kết quả tuyệt vời. Hôm nay may mắn đứng về phía bạn nếu bạn chia sẻ ý tưởng của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để nhìn lại một năm sắp kết thúc. Tránh các quyết định bốc đồng nếu bạn cảm thấy bị cản trở bởi chuyện bên ngoài.

10. Tuổi Dậu:

Những thay đổi tích cực trong mối quan hệ tình cảm sẽ xảy ra. Có thể có chuyện tình yêu sét đánh với người đang độc thân. Những cuộc gặp gỡ bình thường có thể rất căng thẳng. Để đi đúng hướng, hãy làm theo những thói quen thường xuyên của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn đặc biệt chỉ trích bản thân và những người khác ngay hôm nay. Những người có trái tim yếu đuối có thể bị tổn thương theo những cách mà bạn không ngờ tới. Nếu bạn gặp những người có ý chí mạnh mẽ và không ngại tranh luận, đây sẽ là một ngày mạnh mẽ để thể hiện tài năng và làm rõ ý định của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Đây có thể là một ngày rất lãng mạn và sáng tạo đối với bạn. Bạn sẽ tỏa sáng trong các dự án nhóm. Đừng ngần ngại nói về sở thích của bạn. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt to lớn trong cuộc sống của những người khác nếu bạn biết quan sát và tìm ra cách nào đó để giúp đỡ những người gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.