Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.9.2021

15/09/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay, thái độ của bạn có thể bị ảnh hưởng mạnh bởi cảm xúc của người khác. Nếu bạn tìm được những điểm hòa hợp và cách chấp nhận nhẹ nhàng, đây có thể là khoảng thời gian hạnh phúc trong công việc, gia đình và tình yêu. Những người khác giới sẽ đóng góp một góc nhìn mới quan trọng và mang lại những cơ hội tiềm năng.

2. Tuổi Sửu:

Đây là ngày mà khả năng giao của bạn phát huy tốt. Một khi bạn đã thành mê theo đuổi một điều gì đó thì bạn sẽ bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu và cả lời khuyên chân thành. Nói lời khôn ngoan, tiếp tục chậm lại và cẩn thận hơn, đặc biệt là trong tình yêu sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể khá bối rối hôm nay. Bạn biết mình có khả năng, và bạn biết mọi người ngưỡng mộ bạn. Che giấu những lo lắng hoặc bất an có thể khiến bạn cáu kỉnh và cáu kỉnh với những người bạn gặp mỗi ngày. Có thể sẽ có rắc rối ở nhà nếu bạn kìm nén sự tức giận của mình quá lâu.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay là ngày may mắn với bạn. Sự kiên nhẫn và kiên trì hỗ trợ bạn đạt được những mục tiêu quan trọng. Cảm giác vui vẻ và lạc quan có thể khiến bạn cảm thấy mọi việc như một khởi đầu mới. Nếu có thời gian, hãy xem lại những sở thích mà bạn bỏ quên quá lâu. Sắp xếp những thứ lưu giữ kỷ niệm có thể mang lại những cảm xúc bất ngờ.

5. Tuổi Thìn:

Đây có thể là một ngày rất thú vị nếu bạn biết giữ kỷ luật và tập trung. Hãy trí tưởng tượng của bạn được bay cao. Hãy sẵn sàng vượt ra khỏi cách làm việc thông thường. Điều này có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt ngay cả khi bạn cảm thấy căng thẳng trong quá trình này.

6. Tuổi Tỵ:

Đừng ngần ngại cho người khác biết bạn cần gì. Ai đó có thể giúp đỡ hoặc cung cấp thông tin. Lời khuyên dành cho bạn ở khắp mọi nơi. Nguồn năng lượng dư thừa nên dồn hết vào các thử thách thể chất. Thời gian dành cho trẻ em và những người lớn tuổi sẽ đặc biệt bổ ích.

7. Tuổi Ngọ:

Đây có thể là một ngày năng lượng thấp. Bạn phải đang đương đầu với những chuyện khó khăn về mặt cuộc sống cá nhân hoặc gia đình. Ngay cả khi được bao quanh bởi những người khác, bạn có thể cảm thấy cô đơn. Hãy đơn giản hóa mọi thứ và hứa làm ít nhất hai điều tốt đẹp chỉ cho bản thân hôm nay. Hãy nhẹ nhàng với chính mình.

8. Tuổi Mùi:

Đây có thể là một ngày khó chịu. Bạn có thể cảm thấy ai đó khó hiểu. Có vẻ như bạn không có một bờ vai để nương tựa. Trong một cuộc sống luôn tập trung vào thành công, đôi khi những điều thuộc về cuộc sống tinh thần không được ưu tiên. Âm nhạc, thiền định và những cái ôm từ những người bạn yêu thương là nguồn chữa bệnh.

9. Tuổi Thân:

Bài học đầu tiên ngày hôm nay là đừng để những cảm giác lo lắng hoặc sợ hãi chiếm lấy bạn. Trong những thời điểm căng thẳng, bạn có thể là một ngôi sao với ý thức cao và hành động hữu ích. Hãy tin tưởng vào bản thân. Bạn muốn thế hệ tiếp theo như thế nào? Đừng ngại chia sẻ tầm nhìn của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Thông minh không bảo vệ bạn khỏi những quyết định bốc đồng hoặc ép buộc. Bạn có thể phản ứng dựa trên những vết sẹo thời thơ ấu cũ hơn là chọn những gì phù hợp với bạn bây giờ. Đừng quá tự hào về những thành tích trong quá khứ. Thái độ hòa nhã, khiêm tốn là cách ứng xử tốt nhất hiện nay.

11. Tuổi Tuất:

Hãy hết sức tập trung ngay hôm nay. Tổ chức tốt và kỷ luật cao sẽ giúp bạn nắm vững các chi tiết và hoàn thiện các kỹ năng. Đừng ngại đưa ra những lựa chọn độc lập. Giữ bình tĩnh và là một người biết lắng nghe. Bạn có thể hơi lo lắng hoặc bi phân tâm vào buổi chiều. Một người nào đó vốn dĩ hào phóng nay lại không giúp đỡ hoặc hỗ trợ nhu cầu của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Đây sẽ là một ngày hạnh phúc nếu bạn được tự do làm theo những thôi thúc của con tim. Bạn bè đặc biệt ủng hộ bạn. Ngay cả khi bạn có lịch làm việc dày đặc, hãy "liều mình" cắt nửa ngày để nghỉ ngơi. Hãy thận trọng với những cảm giác bị tổn thương vì những chuyện vặt vãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.