Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.12.2020

15/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng và làm quá nhiều cho người khác, hãy nghĩ về những thứ bạn có thể cắt bỏ. Bạn không phải chịu trách nhiệm về những người không chịu trách nhiệm. Một cử chỉ động viên nhỏ đối với người mà bạn ngưỡng mộ có thể mở ra cánh cửa tình bạn và tình cảm sâu sắc hơn.

2. Tuổi Sửu:

Đây là ngày mà bạn có thể thúc đẩy hợp tác theo cách công bằng cho tất cả mọi người. Bạn có thể tỏa sáng trong công việc bởi vì bạn luôn là thành viên giỏi nhất của đội. Lòng tốt và óc hài hước của bạn được đánh giá cao. Cải thiện môi trường để những người mới cảm thấy thoải mái hơn.

3. Tuổi Dần:

Hãy kiên nhẫn với sự cáu kỉnh của người khác. Một tình huống có thể khiến bạn trở nên khó khăn, nhưng tốt hơn hết là bạn nên tách rời trách nhiệm khỏi cảm xúc. Nếu bạn đang thất vọng với mối quan hẹ lãng mạn hiện tại của mình, hãy sẵn sàng thể hiện điều gì đó mới mẻ. Bạn chỉ bế tắc khi bạn cho phép mình như vậy.

4. Tuổi Mão:

Thận trọng mang lại may mắn. Sẽ khôn ngoan khi xem xét thói quen chi tiêu của mình và thực hiện một số thay đổi nhỏ nhưng đáng kể. Bạn cần ít hơn những gì bạn nghĩ và số tiền thừa nên được đưa vào tài khoản tiết kiệm. Tập trung vào việc hoàn thành các dự án, gắn kết những mối liên kết lỏng lẻo trong gia đình.

5. Tuổi Thìn:

Các sự kiện hôm nay sẽ hỗ trợ các mục tiêu dài hạn và mối quan tâm tài chính của bạn. Sự tự tin tạo nên thành công. Bạn không phải là người dễ bỏ cuộc và đây là một ngày mạnh mẽ để hành động. Những người yêu thầm hoặc đang gặp khó khăn trong tình yêu sẽ thấy dễ dàng hơn để nói lời trái tim hôm nay.

6. Tuổi Tỵ:

Nếu bạn tiếp cận mọi người, đặc biệt là những người thân yêu, với tinh thần sẵn sàng chấp nhận khác biệt, bạn sẽ nhận lại được điều tương tự trong mối quan hệ công việc. Những người đang tiến về phía nhau (thay vì cả hai đều cố gắng né tránh)  có cơ hội cải thiện đáng kể để làm cho mọi thứ hiệu quả hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Sức hấp dẫn tự nhiên của bạn mạnh mẽ đến mức người khác có thể cảm thấy họ có nhiều điểm chung với bạn trong khi họ thực sự không biết rõ về bạn. Vì bạn cố gắng hết sức với tài ngoại giao và tính tình dễ chịu, người khác có thể khó nhận ra động cơ tiềm ẩn của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể làm được nhiều việc ngay hôm nay. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn làm việc với người khác bạn một dễ dàng hơn. Hãy là một ông chủ tốt hoặc một nhân viên tốt. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, hãy làm những gì có thể để mọi thứ trở nên đơn giản. Một thái độ thoải mái hơn sẽ cải thiện các tình huống khó khăn.

9. Tuổi Thân:

Bạn có một trí nhớ tuyệt vời. Điều này có thể khiến bạn trở thành người được các thành viên lớn tuổi trong gia đình yêu thích. Hãy cởi mở để đi theo những hướng mới ngay hôm nay. Đây là một ngày may mắn để theo đuổi một sở thích hoặc cải thiện kỹ năng mà bạn chưa thành thạo.

10. Tuổi Dậu:

Tận hưởng những tiện nghi sinh hoạt quen thuộc. Trẻ có thể cần nhiều thời gian và sự khuyến khích từ bạn. Tìm những việc thú vị, chẳng hạn như nấu ăn để làm cùng nhau. Đối với nhiều người, cảm giác an toàn sẽ khiến bạn nhận ra "ngôi nhà" của trái tim bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể cư xử nóng nảy, sẵn sàng bắt đầu một cuộc tranh cãi vì buồn chán hoặc chỉ vì niềm vui được làm lành. Các sự kiện ngày nay có thể mang lại những quan điểm mới. Bạn sẽ tình cảm và quyến rũ hơn. Cam kết thực hiện các quyết định liên quan đến sức khỏe và thể chất.

12. Tuổi Hợi:

Người nào đó mà bạn ngưỡng mộ về sự ổn định, độc lập và cái nhìn thực tế sẽ thực sự giúp đỡ bạn ngay hôm nay. Đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc xin lời khuyên. Dành thời gian để vui bên gia đình của bạn hoặc những người mà bạn cảm thấy như là gia đình. Sẵn sàng mạo hiểm để bảo vệ và hỗ trợ lợi ích của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.