Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 16.10.2020

15/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy chậm lại và làm từng việc một. Dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng hôm nay. Những người nhạy cảm, ổn định và yêu gia đình là những người bạn tốt nhất của bạn. Nếu còn độc thân, nguồn năng lượng có thể mang lại một kết nối tình yêu mới. Hãy nói với bạn bè rằng bạn đang tìm kiếm và sẵn sàng thử những điều mới.

2. Tuổi Sửu:

Nguồn năng lượng của ngày hôm nay khiến tham vọng của bạn càng cháy bỏng và có thể đưa bạn đến đỉnh cao. Hợp tác sẽ mang lại hiệu quả nhất. Hãy giải tỏa những bực bội và từ chối để những lỗi lầm trong quá khứ ám ảnh bạn. Cứ tiếp tục bước tới. Bạn có thể tự tin trong vai trò lãnh đạo nào.

3. Tuổi Dần:

Đừng để bản thân cứ cay đắng mãi về một chuyện đã qua. Đã đến lúc ăn mừng nếu bạn vừa vượt qua một tình huống rất khó khăn và có cơ hội để kể lại câu chuyện. Đi chơi với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Kết nối lại với những người bạn đã bỏ lại phía sau khi bận rộn giải quyết khó khăn của bản thân.

4. Tuổi Mão:

Bạn mơ ước làm những điều gì nhưng chưa thực hiện để biến thành hiện thực? Hôm nay là thời điểm thích hợp để viết ra và đặt quyết tâm đuổi các mục tiêu dài hạn. Đừng đặt câu hỏi tại sao một thứ không thể hoạt động. Bạn có thể đạt được những gì bạn sẵn sàng hướng tới và tin tưởng.

5. Tuổi Thìn:

Tìm hiểu cẩn thận có thể giúp bạn phát hiện ra những cơ hội quan trọng. Bạn càng biết nhiều, cơ hội thành công của bạn càng lớn. Ngay cả trong những tình huống căng thẳng, bạn vẫn dẫn đầu và làm cho mọi thứ tốt hơn. Cố gắng trung thực và biết khuyến khích người khác. Buổi tối là để tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

6. Tuổi Tỵ:

Sự đam mê đưa bạn tiến về phía trước. Bạn có thể hoàn thành những gì? Cố gắng hết sức để hoàn tất công việc được giao. Bí ẩn sẽ sáng tỏ nếu bạn hỏi đúng người. Bạn có thể ôm đồm quá nhiều việc tình nguyện. Đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra tất cả các chi tiết nhỏ trong bất kỳ kế hoạch hoặc dự án nào.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là ngày tuyệt vời để thư giãn với những người có cùng sở thích. Hồi tưởng về những khoảng thời gian đã qua có thể giúp bạn quên đi những muộn phiền. Tình nguyện giúp đỡ người khác để mọi người cùng vui vẻ. Bạn có thể tạo ra tiếng vang lớn khi chia sẻ những ý tưởng sáng tạo của mình.

8. Tuổi Mùi:

Đừng ngại khi "dạy" người khác cách đối xử với bạn. Không chấp nhận một tình huống không hài lòng nếu bạn muốn mọi thứ thay đổi. Đưa ra yêu cầu của bản thân và người khác. Bước ra khỏi vùng an toàn. Hãy cân nhắc bước tiếp nếu bạn biết mình đã cống hiến hết sức mình và lên tiếng cho những gì mà bạn thấy bế tắc.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày quyền lực. Lên kế hoạch làm điều đặc biệt cho người yêu. Tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa. Bạn có thể khám phá ra cơ hội để đi đến sự thật của một vấn đề. Đừng cho rằng rằng bạn có tất cả các câu trả lời. Nhiều thứ bất ngờ đang chờ bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày tuyệt vời để tô điểm xung quanh nhà. Những thú vui giản dị và những điều quen thuộc sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng nhất. Sự sáng tạo và tình yêu cái đẹp của bạn là động lực mạnh mẽ để bạn theo đuổi sở thích nghệ thuật. Hãy vui vẻ với bạn bè bất cứ lúc nào có thể.

11. Tuổi Tuất:

Nguồn năng lượng rất phân tán hôm nay. Bạn có thể cảm thấy bế tắc, chán nản hoặc không thể tập trung tâm trí để hoàn thành bất cứ điều gì. Các dự án làm cùng bạn bè và hội nhóm có thể giúp bạn cảm thấy tập trung hơn. Đừng để người khác xem thường bạn.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay nguồn năng lượng của bạn rất mạnh. Điều này sẽ khiến bạn muốn tăng tốc và làm những điều mạo hiểm. Điều gì khơi dậy sự tò mò và hứng thú của bạn? Ngay cả khi trách nhiệm và thói quen khiến bạn khó chịu, bạn vẫn có thể chia sẻ sở thích của mình theo cách thú vị và tìm được bạn đồng hành mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.