Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.9.2020

14/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể phải vượt qua những suy nghĩ đen tối của chính mình trước khi bước vào ánh sáng của một cuộc sống đích thực và yêu đời hơn. Trung thực không có nghĩa bạn là người không biết thương người khác. Trong cuộc sống cá nhân và tinh thần, hãy thư giãn và tin tưởng để có thể cho và nhận tình yêu thương một cách vô điều kiện. 

2. Tuổi Sửu:

Bạn bè sẽ có nhiều người tìm đến bạn phàn nàn ngày hôm nay. Hãy là một người biết lắng nghe. Bạn có thể cảm thấy bực bội về một người dường như chỉ dựa vào bạn trong công việc. Hãy dành thêm thời gian và sự chú ý cho vẻ ngoài của bạn. Nếu bạn ăn mặc đẹp, bạn sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy hy vọng hơn.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể khá tập trung ngày hôm nay. Điều này có nghĩa là mặt cảm xúc dịu dàng hơn của bạn bị che giấu hoặc chiếm vị trí thứ hai. Thể hiện kỹ năng của bạn trong bất kỳ lĩnh vực mà bạn dày công nghiên cứu bấy lâu nay. Dành thời gian để xem lại chuyện ăn uống hợp lý và ngủ nghỉ.

4. Tuổi Mão:

Quyền lực, địa vị và tiền bạc là những thứ bạn đang tận hưởng mặc dù bạn có thể không thừa nhận điều đó. Trong thời kỳ eo hẹp, bạn dường như chẳng làm được gì. Nếu bạn đang tiến tới thành công, đừng tưởng tượng rằng bạn không thể bị điều gì ngăn cản. Hãy chuẩn bị cho sự suy thoái ở nhiều mặt của cuộc sống.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày may mắn khi liên hệ để yêu cầu sự giúp đỡ của các chuyên gia. Cách tiếp cận ban đầu đối với các vấn đề tồn tại lâu nay có thể cần phải điều chỉnh. Bạn có thể ngạc nhiên trước một số tin tức bất ngờ. Nếu bạn có kỹ năng, hãy mong đợi sự công nhận tích cực hơn cho những nỗ lực hết mình của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy rõ ràng và trực tiếp trong bài phát biểu của bạn. Trong những thời điểm khó khăn, bạn có thể giữ bình tĩnh và tập trung. Bạn sẽ thực sự là chính mình nếu bạn giữ vững lập trường của mình. Hãy chuẩn bị cho các thay đổi nằm ngoài vòng kiểm soát và sự chậm trễ. Óc hài hước sẽ giúp bạn vượt qua.

7. Tuổi Ngọ:

Khi cãi nhau, bạn có dùng giọng điệu gay gắt và lời lẽ gây tổn thương không? Tấn công có thể giúp bạn "thắng" một cuộc tranh cãi, nhưng chuyện sẽ trở nên cay đắng hơn về sau. Sửa chữa sẽ gây ra hậu quả khó chịu vì vậy hãy dập tắt mọi manh nha có ý định gây khó dễ ngay từ ban đầu.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày để nói chuyện thẳng thắn. Bạn có thể có điều gì đó quan trọng muốn chia sẻ với một người trẻ hơn. Dựa vào ý thức chung để giải quyết vấn đề. Bạn có thể phải cố gắng hết sức với nguồn lực hạn chế hiện tại. Với nhiều người, chỉ nên nói ra những điều sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày tích cực hỗ trợ bạn đạt tiến bộ với các kế hoạch cá nhân và công việc. Để có hiệu quả nhất, trước tiên hãy hoàn thành mọi công việc chi tiết. Có nhiều khả năng xảy ra nhầm lẫn sau này. Nếu bạn tránh đưa ra quyết định, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để làm điều gì đó cho người khác. 

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày mạnh mẽ của bước ngoặt. Nếu bạn đang phải vật lộn với nhiều tình huống phức tạp, tất cả đều đòi hỏi thời gian và sự chú ý để cuối cùng bạn có thể đứng vững. Mọi lựa chọn đều có một số hậu quả tích cực và tiêu cực. Bạn cần cân nhắc các lựa chọn của mình một cách cẩn thận.

11. Tuổi Tuất:

Cố gắng hết sức để đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Sắp xếp các công việc và lập danh sách để hiệu quả hơn. Hãy bình tĩnh nếu bạn gặp phải phản ứng tiêu cực. Đừng để tâm đến những bình luận thiếu suy nghĩ. Nếu bạn căng thẳng, bạn bè sẽ ủng hộ. Dành nhiều thời gian hơn để lên kế hoạch cho một bữa ăn ngon.

12. Tuổi Hợi:

Bạn bè và những người có chung sở thích với bạn sẽ ủng hộ mong muốn của bạn để cải thiện tình hình lâu nay. Nguồn năng lượng hòa bình có thể cho phép bạn chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy thận trọng khi cho rằng vì bạn yêu ai đó nên bạn có ý định ở bên nhau. Quyết định quan trọng cần thêm thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.