Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.6.2020

14/06/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Mọi người có thể nhạy cảm hơn bình thường vào ngày nay. Điều quan trọng là phải kiểm tra những xu hướng tác động đến các cuộc đối thoại. Đồng thời, đây là thời điểm mà hành động nói lên nhiều điều. Để tỏa sáng, hãy cố gắng hết sức thể hiện bạn là người có trách nhiệm như thế nào.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày may mắn để xua tan mọi nghi ngờ. Bạn giao tiếp một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Bạn có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc khi đóng góp cho việc gây quỹ và các hoạt động từ thiện khác. Hãy cảnh giác với các cơ hội tài chính. Đây là một ngày tích cực cho các giao dịch bất động sản và đầu tư dài hạn.

3. Tuổi Dần:

Có thể cần phải điều chỉnh lại chuyện bộc lộ cảm xúc ngày hôm nay. Những tình huống mà bạn phải chịu đựng nhưng không hài lòng có thể có dấu hiệu thay đổi thái độ. Sẽ dễ dàng chuyển đổi nếu bạn sẵn sàng bỏ qua một số đánh giá về người khác. Trẻ em và thú cưng có thể mang lại cho bạn những bài học quan trọng.

4. Tuổi Mão:

Nếu bạn có người yêu, hãy lên kế hoạch làm điều gì đó lãng mạn. Đây không phải là lúc cần ở một mình lặng lẽ. Nói chuyện với những người bạn tốt về mối quan hệ của bạn có thể giúp bạn thấy được nhiều điều. Chia sẻ kinh nghiệm của bạn cho một người trẻ hơn hoặc ít kinh nghiệm hơn. Bạn càng ít phán xét thì càng tốt.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bắt đầu một khởi đầu mới trong một lĩnh vực mà bạn quan tâm. Nếu bạn đã chịu đựng một mối quan hệ không còn nuôi dưỡng tinh thần của bạn, hãy nghĩ đến chuyện thay đổi. Hãy cho người yêu biết bạn đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ của họ như thế nào.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay bạn sẽ phải đứng trước ngã tư... của sự lựa chọn tình cảm. Hãy sẵn sàng mở lòng và chấp nhận những tổn thương cũ và những tình huống đã khiến bạn đau đớn. Bạn sẽ vượt qua những cơn ác mộng cũ nếu bạn có thể đối mặt mỗi ngày như thể bạn đang bắt đầu lại mà không có những ký ức tồi tệ.

7. Tuổi Ngọ:

Đây có thể là một ngày bận rộn. Bạn sẽ hài lòng nhất nếu bạn giữ mọi thứ đơn giản và thực hiện một công việc tại một thời điểm. Nếu bạn đang xung đột với ai đó, hãy nhớ rằng bạn không cần phải thắng mọi trận chiến. Một thái độ dễ dãi đôi khi lại mang đến những trải nghiệm vui vẻ và thỏa mãn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn đang thiếu gì trong cuộc sống hiện tại của mình? Đó là câu hỏi bạn nên tự hỏi mình trong tuần này và đặt ưu tiên số 1 cho mong muốn đó. Thỉnh thoảng tỏ ra một chút ích kỷ cũng không sao. Phải làm cho bản thân mình thấy cuộc sống có ý nghĩa thì mới mang lại hạnh phúc cho người khác.

9. Tuổi Thân:

Nay là một ngày lạc quan. Sự tự tin của bạn rất cao và bạn có thể có cơ hội tận hưởng. Những người vui vẻ và lạc quan sẽ là những người có ảnh hưởng tốt nhất của bạn. Lưu ý duy nhất cần ghi nhớ là cảnh báo cũ: Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng. Hãy thể hiện nhưng không quá phô trương.

10. Tuổi Dậu:

Bạn cảm thấy như thể bạn vừa thức dậy sau một trận chiến dài và khó khăn với những ám ảnh của quá khứ. Đây là một ngày thực hành cách tiếp cận chậm và cẩn thận cho tất cả những gì bạn làm. Đừng đưa ra các đánh giá tiêu cực vì một sự thúc đẩy nào đó.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể thu hút hỗ trợ cho các ý tưởng hay của bạn. Những nỗ lực nhóm sẽ mang đến cơ hội để bạn tỏa sáng. Năng lực vốn có của bạn rất thích hợp với vai trò người dẫn đầu. Cách tiếp cận trực tiếp là tốt nhất. Bạn sẽ bất ngờ khi được mời tham gia vào cuộc trò chuyện trực tuyến sôi nổi.

12. Tuổi Hợi:

Nếu bạn đang hẹn hò hoặc làm việc với một người đặc biệt nhạy cảm, bạn cần phải đánh giá lại tình huống. Không phải ai cũng có thể đối phó với một người trực tính, có quan điểm và đôi khi là cứng đầu như bạn. Chỉ trích một người gần gũi, thậm chí vì lợi ích của chính họ, là điều khó khăn nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.