Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.12.2020

14/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là ngày tốt nhất cho bất kỳ khởi đầu mới nào. Nếu bạn đang cảm thấy nghi ngờ về ai đó, có thể là bạn và người đó không hợp nhau. Bạn có đang giữ bí mật về cảm xúc thật của mình không? Đôi khi cần phải giải phóng quá khứ để đi theo một hướng mới, lạc quan hơn.

2. Tuổi Sửu:

Các sự kiện ngày hôm nay có thể làm nổi lên những xung đột không thể tránh khỏi khi hai người sống gần nhau. Lịch sự và tế nhị về tình cảm là những yếu tố quan trọng để giữ gìn mối quan hệ. Những trò đùa thô thiển và những lời nhận xét thẳng thừng sẽ không được đánh giá cao. Nếu bạn đang yêu, hãy thư giãn vào buổi tối này và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể rất may mắn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Dành thời gian cho tủ quần áo của bạn và đầu tư để trông bạn đẹp nhất bởi sắp tới có nhiều sự kiện quan trọng. Đây cũng là một ngày tuyệt vời để kết nối tình bạn. Hãy là một người biết lắng nghe và nhớ rằng những căng thẳng có thể được xoa dịu bằng những suy nghĩ nhẹ nhàng.

4. Tuổi Mão:

Có thể xảy ra tranh luận ngay hôm nay. Những người cứng đầu sẽ không thay đổi. Cảm xúc thực sự đang bị che giấu - hãy hành động nếu bạn hy vọng đạt được điều mình muốn. Xây dựng danh tiếng về sự tin cậy. Xung đột giữa các quan điểm bảo thủ và tự do có thể gây ra nhiều vấn đề.

5. Tuổi Thìn:

Bạn đang được yêu mến hết mực. Hôm nay, bạn nên lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn với một người bạn đặc biệt. Trong công việc hay kinh doanh, hãy thử thỏa hiệp để đạt được điều mình muốn. Đây là thời điểm tích cực để kiếm tiền. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn và tạo kết nối. Các chị em gái và những người bạn nữ thân thiết sẽ khuyến khích bạn theo đuổi con đường mới.

6. Tuổi Tỵ:

Đây có thể là một trong những ngày bạn dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Những gì mọi người nói ra cho thấy sự thu hút của bạn. Bạn có thể thấy chưa phù hợp để biến ý tưởng thành hành động. Hãy cứ mơ về một năm tươi sáng.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể rợi vào một tình huống xã hội đầy thách thức. Bạn có cảm giác bản thân không có đủ kỹ năng để tham gia cuộc đua. Chia sẻ bất kỳ nỗi sợ hãi nào với người bạn tin tưởng. Tài chính gia đình có thể là một mối quan tâm lớn. Tìm cách tiết kiệm. Lo lắng không giúp ích gì cho khả năng đưa ra quyết định của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Mọi thứ không tệ như chúng tưởng. Cảm giác sợ hãi hoặc tuyệt vọng không nên là tâm điểm trong ngày của bạn. Một người nhạy cảm sẽ mang lại cho bạn niềm tin và hy vọng mới. Sẵn sàng thử những điều mới. Ai đó vui tươi đang cố gắng nói chuyện với bạn về một điều gì đó mà bạn xem nhẹ.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể thích làm điều gì đó đặc biệt cho gia đình mình. Chia sẻ các hoạt động yêu thích của bạn. Sự nhiệt tình của bạn là cái phao cho những người đang trải qua thời kỳ khó khăn. Cố gắng hết sức để những việc trong quá khứ không ảnh hưởng đến quyết định hôm nay cảu bạn. Luôn rộng mở đón nhận mọi thứ.

10. Tuổi Dậu:

Khi bạn sẵn sàng phiêu lưu, mọi người sẽ thích gặp gỡ bạn và mong muốn được chia sẻ những khoảng thời gian vui vẻ với bạn. Bạn sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ một người bạn đang gặp thách thức. Hãy suy nghĩ thực tế trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

11. Tuổi Tuất:

Đây có thể là một ngày đầy cảm xúc. Suy nghĩ đen tối có thể tác động lớn đến bạn. Bạn có thể hối hận về cách bạn đã đối xử với người khác. Tốt hơn là bạn nên hành động sớm hơn là chờ người khác xuất hiện cải thiện vận may của mình.

12. Tuổi Hợi:

Những cuộc trò chuyện thông thường có thể mang lại những cơ hội mới thú vị. Tập trung vào trách nhiệm gia đình và các mối quan tâm về sức khỏe. Bạn phải xem bản thân là ưu tiên số 1. Bạn đang có rất nhiều điều kiện để đạt được mục tiêu của mình. Điều quan trọng là phải tin rằng những gì bạn muốn là hoàn toàn khả thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.