Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.1.2020

14/01/2020 19:31 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Có điều gì đó xảy ra không theo ý thích của bạn? Đây là thời điểm tích cực để lên tiếng hoặc tạo sự thay đổi. Có một nguồn năng lượng tích cực cho một khởi đầu mới liên quan đến chuyện cá nhân và công việc. Hãy bình tĩnh và cẩn thận nhất có thể với những người bạn không biết rõ.

2. Tuổi Sửu:

Lập một danh sách những thay đổi mà bạn không nên bỏ qua. Đây là ngày có nguồn năng lượng rất cao. Hãy dồn hết sức vào bất cứ điều gì mà bạn đam mê. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tập thể dục và dành nhiều thời gian hơn bên ngoài. Sự hồ hởi của bạn sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Một người trẻ tuổi hơn bạn đang muốn bạn dành thời gian và sự chú ý cho họ.

3. Tuổi Dần:

Chấp nhận bất kỳ thử thách mới mà không hề nao núng. Bạn sẽ không thích làm tổn thương cảm xúc của người khác. Bị đối xử bất công có thể khiến bạn tức giận hoặc trở nên hung hăng. Giữ bình tĩnh và lên tiếng yêu cầu những gì bạn cần. Giữ mọi thứ đơn giản sẽ giúp bạn ổn định. Và bạn cũng sẽ dễ dàng hơn để tập trung vào những chủ đề bạn đang quan tâm.

4. Tuổi Mão:

Sức mạnh tinh thần của bạn khá nổi bật ngày hôm nay. Đây là thời điểm tích cực để tìm kiếm công việc hoặc cải thiện tình hình tài chính của bạn. Có một số người cảm thấy thích thú với việc chị trích những người khác do tiêu chuẩn cao. Hãy chắc chắn rằng bạn đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng mà không làm tổn hại đến các mối quan hệ làm việc vốn dĩ đang phát triển tốt.

5. Tuổi Thìn:

Cứ ngủ nướng nếu bạn được phép. Điều quan trọng là phải biết kìm bản thân và giữ cho mọi thứ ở mức độ căng thẳng thấp nhất có thể quản lý được. Có thể một thành viên trong gia đình là thủ phạm gây ra những hiểu nhầm đáng tiếc. Càng bộc bạch về cảm xúc của bản thân thì càng dễ dàng giải quyết những rắc rối. Đây là ngày tốt để nói chuyện với hàng xóm.

6. Tuổi Tỵ:

Đây có thể là một ngày bạn sẽ được thỏa mãn vài thứ. Có thể nghiên cứu sâu hoặc khám phá các nguồn lực giúp bạn xây dựng một tương lai an toàn hơn. Hãy chú ý đến chuyện tiền bạc chung. Hãy sẵn sàng yêu cầu giúp đỡ hơn là tự bạn làm mọi thứ. Ai đó rất gần bạn có thể mang đến một thử thách bất ngờ tối nay.

7. Tuổi Ngọ:

Thành công lớn nhất trong bất kỳ lĩnh vực nào đều sẽ đến nếu bạn có kế hoạch và sẵn sàng đặt câu hỏi. Nếu bạn đang có cảm giác tiêu cực về một người hoặc một tình huống, thì không nên kìm nén cảm xúc của mình. Sự tức giận được "giải thoát" có thể làm hao mòn trái tim của bạn và đôi khi kích hoạt những "vụ nổ" không mong muốn.

8. Tuổi Mùi:

Một cái gì đó đã được giải phóng ngày hôm nay như thể hàng loạt các căng thẳng vũ trụ được phá vỡ. Đây là thời gian để bám sát những việc vốn khiến bạn không yên tâm lâu nay. Hãy rất trung thực. Hãy nhớ rằng nếu bạn vờ như không có gì xảy ra, có thể sẽ xảy một cú ngã lớn sau này.

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng hôm nay có thể dẫn đến yêu cầu cần đánh giá lại. Hãy nhìn vào bên trong. Bạn đang đòi hỏi nhiều từ bản thân bạn cũng như từ những người khác? Hãy nghiên cứu tình huống kỹ lưỡng trước khi đưa ra ý kiến của bạn. Một cách tiếp cận không vội vàng là tốt nhất. Thực tế có thể khiến bạn chi tiêu nhiều hơn cho thực phẩm mà lại ít niềm vui hơn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày "mở rộng". Liên lạc với những người có thể giúp bạn. Đây cũng là một ngày tốt để xây dựng những kết nối trong gia đình, đặc biệt liên quan đến luật pháp. Bạn vốn sắc sảo và các quyết định nhanh chóng của bạn thường là chính xác. Dành nhiều thời gian hơn để vui chơi với những người trẻ.

11. Tuổi Tuất:

Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu giúp đỡ gia đình bạn hoặc mở rộng kết nối xã hội liên quan đến những việc quan trọng. Nguồn năng lượng rất tốt cho tâm lý của bạn, vì vậy hãy tin tưởng những ấn tượng đầu tiên của bạn về bất kỳ người nào mà bạn gặp hoặc tình huống mới nào xảy ra. Chia sẻ những điều bạn thích nhất có thể khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý tối nay.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày thích hợp để thiết lập hòa bình. Làm tốt nhất có thể để chỉnh sửa những vấn đề xảy ra hoặc xóa đi oán giận từ quá khứ. Bạn càng đơn giản hóa cuộc sống của mình, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn đã nghĩ đến việc nâng cấp thiết bị công nghệ của mình, đây là thời điểm tuyệt vời để nghiên cứu trước khi hành động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.