Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 14.4.2021

13/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy trổ tài ngoại giao nếu bạn phải yêu cầu ai đó thay đổi hành vi của họ. Sức hút của bạn rất mạnh và mọi người thường có mặt để hỗ trợ bạn. Nguồn năng lượng đang dồi dào có thể cần được giải phóng bằng các thử thách thể chất. Đừng tránh những cuộc đối đầu căng thẳng hoặc cảm xúc. Chúng sẽ giúp xóa tan nghi ngờ.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay có thể là ngày của tình yêu. Nếu bạn đang độc thân, đây là thời điểm tốt để tạo một kết nối mới, có thể trực tuyến. Bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ được hưởng lợi từ những cử chỉ tình cảm. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo nên bất ngờ cho người ấy.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày may mắn. Bất cứ điều gì mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ thì bạn cần tập trung hết mình. Bạn có thể làm gì để xoa dịu tâm trí mình? Những vấn đề đang khiến bạn nản lòng cần có một cách tiếp cận mới. Có nhiều cách để đạt được những gì bạn muốn.

4. Tuổi Mão:

Người nào đó mà bạn quan tâm có thể đang choáng váng với cách cư xử độc đoán của bạn. Cố gắng hết sức để lắng nghe nhiều hơn và đưa ra ít nhận xét một chiều. Buổi chiều tối thíc hợp đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Một buổi tụ tập nhỏ cùng ăn bữa tối có thể là một niềm vui lớn.

5. Tuổi Thìn:

Các vấn đề khó khăn vẫn chưa có hướng đi tốt. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ sớm thay đổi theo hướng tích cực. Làm những gì bạn có thể để đơn giản hóa cuộc sống của bản thân và tổ chức tốt hơn việc gia đình. Chiều tối may mắn cho tình yêu hoặc sở thích sáng tạo.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng hôm nay khuyến khích phát triển trí tuệ. Đừng dễ dàng chấp nhận trò may rủi hoặc một lời đề nghị có vẻ quá tốt để trở thành sự thật. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa một người bạn thực sự và một người muốn lợi dụng bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Thời gian của bạn có vẻ bị lệch so với người khác. Bạn có thể phản ứng quá nhanh trước một tình huống và đưa ra lựa chọn sai lầm. Bạn cũng có thể quá do dự và không chủ động được khi nào thì cần lên tiếng. Đừng nghe những bình luận tiêu cực và những lời chỉ trích của người khác. Làm việc để tìm sự cân bằng của chính bạn.

8. Tuổi Mùi:

Thay mới một loạt đồ trong nhà, vì đã tới lúc, có thể khiến bạn stress. Để có kết quả tốt nhất trong dự án mà bạn đang theo đuổi, hãy bớt cứng đầu và cởi mở hơn với những gì có vẻ như là một giải pháp hoàn hảo ở thời điểm này. Không có gì là không thể! 

9. Tuổi Thân:

Ngay cả khi bạn đang làm công việc không phải là lựa chọn đầu tiên của mình, một thái độ tích cực sẽ khiến thời gian trôi qua đầy bổ ích. Hãy thử một cái gì đó mới hôm nay. Kết nối với bạn bè để chia sẻ một trong những hoạt động yêu thích của bạn. Điều này có thể truyền cảm hứng cho những người khác để chia sẻ nhiều hơn về sở thích yêu thích của riêng họ.

10. Tuổi Dậu:

Sự vui vẻ và tốt bụng của bạn sẽ thu hút bạn bè và ảnh hưởng tích cực đến mọi người. Việc trình bày một dự án mới trước công chúng sẽ diễn ra tốt. Đây là thời điểm tốt nhất để kiểm tra lại lịch trình của bạn. Nếu bạn đang nghĩ về một sự thay đổi lớn ở nhà, thì đã đến lúc phải hành động.

11. Tuổi Tuất:

Bạn cần linh hoạt khi đối mặt với những hành vi thất thường của người khác. Có thể không vui vẻ gì nhưng phải chấp nhận. Bạn có thể không thích đối đầu hoặc bất hòa dưới bất kỳ hình thức nào. Trốn tránh chẳng có lợi gì cả. Nhưng đây là một ngày lý tưởng cho một cuộc trò chuyện cởi mở và trung thực.

12. Tuổi Hợi:

Bạn không cần phải chịu trách nhiệm mọi lúc. Những người trẻ tuổi cần sự chú ý nhiều hơn của bạn. Hãy nói lời của trái tim và lắng nghe những lời khuyên mà có thể bạn không mong đợi. Chúng sẽ hữu ích sau này. Trì hoãn các quyết định lớn vì đây chưa phải là thời điểm thích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.