Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.4.2021

31/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bất kỳ sự hào phóng nào cũng nên được tiết chế một cách khôn ngoan. Làm quà tặng và cân nhắc chi phí giải trí một cách cẩn thận. Đôi khi cách tốt nhất là chờ đợi. Làm những gì cần thiết để mọi người trong nhà được gắn kết. Chia sẻ niềm vui với bạn bè. Điều này có thể dẫn đến những cuộc gặp gỡ với những người mang lại may mắn.

2. Tuổi Sửu:

Một người hách dịch có thể là người bạn tốt nhất của bạn trong tuần này. Chấp nhận sự giúp đỡ của bất kỳ ai giúp bạn đưa ra quyết định và làm cho mọi thứ có tổ chức hơn. Nếu có xung đột gia đình, một người bên ngoài có thể giúp bạn hiểu ra các ưu tiên thích hợp. Ngoài xã hội, bạn cần đặt lợi ích của bản thân lên trước những người khác.

3. Tuổi Dần:

Các vấn đề pháp lý và tài chính sẽ có lợi cho bạn hôm nay. Sức quyến rũ của bạn rất mạnh mẽ, nhưng vẫn không thể ngăn cản tranh luận xảy ra. Cố gắng hết sức giải tỏa mọi nghi ngờ. Hãy kiên nhẫn với những người không chịu thỏa hiệp. Cho đi một ít hay chịu thiệt thòi chút ít thì có thể chấp nhận được, nhưng đừng để bị bắt nạt.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể sẽ trải qua một ngày tồi tệ và không bình yên, nhưng những người đang phải đối mặt với những khó khăn liên tục lại có thể đi đến một ngã rẽ quan trọng. Những người phụ nữ trong cuộc đời bạn có thể đang chỉ cho bạn một hướng mà bạn không nghĩ rằng mình muốn đi. Nhìn mọi thứ từ mọi góc độ và giúp bạn khách quan hơn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn cảm thấy như mình đang đứng yên tại chỗ. Bạn cần cố gắng hết sức để trở thành người đáng tin cậy và làm việc chăm chỉ. Đây là một ngày thích hợp để đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày cho gia đình. Bạn sẽ là người kết nối mọi người lại với nhau. Hãy dọn dẹp nhà cửa và vứt bỏ những thứ bạn không dùng nữa. Nếu ngôi nhà của bạn được tổ chức tốt hơn, hãy mời bạn bè đến để thưởng thức những món ăn ngon và các hoạt động yêu thích.

7. Tuổi Ngọ:

Đừng để ai cản trở những dự định tốt nhất của bạn. Cuộc sống thực sự hiếm khi suôn sẻ. Ngay cả khi bạn cố gắng hết sức, vẫn có những tình huống bạn chỉ biết nhìn và khóc. Hãy chọn nụ cười để bước tới. Sự hài hước của bạn có thể cứu vãn một ngày buồn tẻ.

8. Tuổi Mùi:

Đây là ngày may mắn của bạn. Nguồn năng lượng vũ trụ mang đến nhiều may mắn kỳ lạ và bạn nhận được sự hỗ trợ liên tục nếu bạn sống tốt và chân thật. Đây không phải là thời điểm cho những lời tán tỉnh ngông cuồng hay những chuyến bay xa. Một thái độ chậm rãi và cẩn thận sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn cảm thấy thất vọng, đây có thể là ngày để thay đổi. Bạn cần thay đổi công việc, nhà cửa hay cả... người yêu? Những điều thực sự không hiệu quả với bạn cần được đưa vào thì quá khứ. Sẽ không lành mạnh nếu bạn kìm nén cảm xúc của mình.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể cảm thấy bản thân bị hoàn cảnh chi phối. Bỏ qua bất kỳ cảm giác thất vọng nào và dồn sức lực để hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Sẵn sàng chấp nhận mọi sự giúp đỡ từ gia đình hoặc đồng nghiệp. Những thách thức bạn phải đối mặt sẽ giúp bạn xác định điều gì là quan trọng nhất.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay, bạn có thể bước qua bức tường của những suy nghĩ đen tối để đến với ánh sáng của một cuộc sống đích thực và yêu đời hơn. Thư giãn trong không gian riêng của bản nhân và học cách để cho và nhận tình yêu vô điều kiện.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể thực hiện từng bước một để xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn hoặc tìm một đối tác mới. Nếu bạn đang nuôi hy vọng về một tình yêu xa vời, có lẽ đã đến lúc bạn nên buông bỏ và bước tiếp. Nếu có thể, hãy sắp xếp để gặp gỡ bạn bè. Những niềm vui giản dị sẽ tạo nên những kỷ niệm vui và đáng nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.