Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 13.5.2021

12/05/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Khối lượng công việc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Căng thẳng từ đó lại làm bạn trở nên nóng nảy và có nguy cơ chạy theo cảm xúc của người khác. Hãy dành thời gian để thực sự lắng nghe cũng như nói chuyện. Cách tiếp cận yêu thương với bạn bè cũng như người lạ là lựa chọn thích hợp nhất lúc này.

2. Tuổi Sửu:

Bạn và một người bạn cũ còn có một số công việc chưa hoàn thành. Đừng chạy trốn hoặc trở nên phòng thủ trước khi đối mặt với điều không thể tránh khỏi. Hãy cởi mở để lắng nghe cũng như chân thành khi chia sẻ những chuyện của riêng bạn. Bạn cần thời gian để vượt qua thời điểm khó khăn này.

3. Tuổi Dần:

Đây là thời điểm tuyệt vời để hết mình với các hoạt động cộng đồng. Nếu bạn tìm thấy điều gì đó mà trái tim bạn thực sự rung động, đây là lúc để dành thời gian và toàn tâm toàn ý cho điều đó. Bạn nhận được một cuộc gọi từ phương xa và điều này khiến bạn bối rối như đứng trước một lựa chọn khó.

4. Tuổi Mão:

Bạn cần phải tập trung toàn bộ năng lượng của mình vào một nhiệm vụ cụ thể để đạt được những tiến bộ vượt bậc. Lúc như thế này đừng bỏ bê tập thể dục. Có một nguy cơ bạn cảm thấy đặc biệt bất an hoặc ghen tị. Hãy dành thời gian để xem xét liệu lo lắng của bạn có cơ sở hay không.

5. Tuổi Thìn:

Có vẻ như với tất cả trách nhiệm của bạn đối với công việc và gia đình, tình bạn chiếm chiếm vị trí thứ hai trong cuộc sống của bạn. Bạn muốn tìm một người sẵn sàng thực sự lắng nghe tiếng lòng của bạn. Hãy cố gắng tập trung để làm ít nhất hai điều tốt đẹp chỉ cho bản thân ngày hôm nay.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay hỗ trợ bất kỳ quyết tâm vượt khó nào. Chọn trận chiến của bạn một cách cẩn thận và sau đó tiến lên phía trước. Bạn chỉ có thể thành công nếu bạn tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Đừng lãng phí thời gian cho những vấn đề không thực sự quan trọng. Hãy tha thứ và quên đi những gì bạn có thể.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể buộc phải tạm thời gác lại nhu cầu của những người thân yêu cho đến khi các vấn đề công việc hoàn tất. Điều đó không có nghĩa là bạn yêu họ ít hơn. Mối quan hệ tốt sẽ mang lại cho bạn một lợi thế nhất định. Người khác rất dễ bị thu hút bởi sự nhiệt tình của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày mà mọi người phụ thuộc vào sức mạnh và ý thức của bạn. Rất có thể bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang một mình chống lại cái xấu. Bạn cảm thấy khó khăn khi đặt niềm tin vào người khác. Tự tìm giải pháp thay vì nhờ đến sự trợ giúp từ bên ngoài.

9. Tuổi Thân:

Các vấn đề về công bằng, viễn cảnh nghề nghiệp, và cách quản lý nguồn tài nguyên hiện có có thể là trọng tâm của cuộc tranh luận kịch tính với người khác hoặc trong suy nghĩ của chính bạn. Bạn cứ làm việc chăm chỉ, cải thiện những gì bạn có và phục vụ những người xứng đáng.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày của những quyết định quan trọng. Tập trung vào việc làm cho ngôi nhà của bạn ngăn nắp và an toàn hơn. Đừng ngần ngại đấu tranh cho quyền lợi của gia đình bạn. Hãy dành chút thời gian vào buổi tối để làm điều gì đó đặc biệt cho bạn. Bạn luôn vì người khác và bây giờ đến lượt bạn!

11. Tuổi Tuất:

Mọi thứ bạn làm đều có thể bị phóng đại. Có thể xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa với gia đình và đồng nghiệp. Tốt nhất là hãy bỏ đi trước khi những lời nói gây tổn thương bay đi. Nếu bạn chưa có cơ hội để tìm hiểu về yoga hoặc thiền thì đây là thời điểm tốt để bắt đầu.

12. Tuổi Hợi:

Sau một tuần chật vật, đây là thời điểm tuyệt vời để ra ngoài ăn tối, mời bạn bè dùng bữa hoặc thưởng thức những món ăn yêu thích. Nếu bạn đang phải vật lộn với cân nặng, hãy cho bản thân nghỉ ngơi. Cắt giảm thực phẩm chế biến sẵn và đường sẽ dễ dàng hơn là cố ép cơ thể kiêng khem quá mức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.