Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 13.12.2020

12/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu có thể, hãy nghỉ làm hoặc làm việc nhà ngay hôm nay. Xử lý vấn đề tiền bạc, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ về tài chính. Hãy thận trọng với bất cứ điều gì quá tốt để trở thành sự thật. Tránh xa bất kỳ ai cố gắng thống trị hoặc thuyết phục bạn. Những giờ yên tĩnh thư giãn gần nhà là tốt nhất.

2. Tuổi Sửu:

Bỏ qua nhu cầu của một người thân thiết có thể dẫn đến những cuộc đối đầu tình cảm và kịch tính không cần thiết. Đó có thể không phải là lỗi của bạn, đặc biệt nếu trẻ em có liên quan. Đây là một ngày của một cái đầu lạnh và một trái tim rộng mở. Cố gắng hết sức để giữ mọi thứ đơn giản và không gây căng thẳng.

3. Tuổi Dần:

Những người khác sẽ cần và đánh giá cao thái độ tích cực và suy nghĩ hợp lý của bạn. Đây là một ngày may mắn để hỗ trợ quản lý một dự án lớn hoặc đưa ra lời khuyên cho một nhóm bạn trẻ. Khả năng cắt đứt các rối loạn liên quan đến cảm xúc trong những thời điểm căng thẳng khiến bạn trở thành người chơi tốt nhất trong đội.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể cảm thấy ghen tị hoặc có cảm giác chiếm hữu trong chuyện tình cảm hoặc trong công việc hôm nay. Đây là một ngày tích cực cho công việc đòi hỏi trí tưởng tượng và khả năng tự chủ. Đừng bỏ bê các cam kết kinh doanh hoặc gia đình nhưng vẫn rộng cửa đón nhận các đề nghị bất ngờ. Lập danh sách để giúp bạn đi đúng hướng.

5. Tuổi Thìn:

Tốt nhất là hôm nay nên ở nhà hôm nay. Âm nhạc có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện thái độ và trạng thái cảm xúc của bạn. Hãy đặt tình bạn và tình cảm gia đình lên hàng đầu. Quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của bản thân. Điều này có nghĩa là lên tiếng thay vì im lặng.

6. Tuổi Tỵ:

Có thể xảy ra chậm trễ và hiểu lầm. Hãy chắc chắn những gì bạn ra được mọi người hiểu rõ ràng. Thách thức của bạn là tạo ra các mối quan hệ cân bằng và mọi người cảm thấy được tôn trọng và đáng giá. Đừng để cái tôi lấn át. Sức hút mạnh mẽ có thể tạo nên một cuộc gặp gỡ lãng mạn đáng nhớ.

7. Tuổi Ngọ:

Đôi khi thỏa hiệp là cách nên nghĩ đến. Tìm kiếm các giải pháp đôi bên cùng có lợi với bất kỳ ai mà bạn hợp tác chặt chẽ. Quan hệ đối tác mang lại kêt quả tốt nhất khi mọi người phân công rõ ràng ai sẽ làm gì. Bạn có thể rơi vào tình trạng khó khăn nếu bạn mong đợi quá đáng từ ai đó.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày tuyệt vời cho những người yêu thích nghệ thuật. Làm điều gì đó thực sự mang lại niềm vui cho bạn. Trong công việc, bạn có thể miễn cưỡng nhờ giúp đỡ hoặc chia sẻ mối quan tâm của mình. Đặc biệt nhạy cảm với môi trường xung quanh.

9. Tuổi Thân:

Phong cách và sự thanh lịch của bạn có thể khiến bạn bị cám dỗ để chi tiêu nhiều hơn mức cho phép cho những thứ xa xỉ. Bạn có thể sáng tạo theo cách đơn giản với ngân sách nhỏ. Đây là một ngày thích hợp để vượt ra khỏi vùng an toàn của bạn. Hãy thử điều gì đó bạn chưa từng làm trước đây.

10. Tuổi Dậu:

Căng thẳng có thể khiến bạn trở nên quá nhạy cảm. Đừng vội kết luận về nhận xét hoặc hành vi của người khác. Hãy hỏi thay vì giả định. Năng lượng ngày hôm nay mang lại cơ hội sửa chữa những sai lầm cũ. Thư giãn nhiều hơn và tìm lý do để cười. Những bộ phim hay và những người bạn vui vẻ có thể nâng cao tinh thần của bạn.
11. Tuổi Tuất:
Hôm nay, bạn có thể tự hỏi mình điều gì đã xảy ra, đặc biệt nếu sự chậm trễ, hiểu lầm cản trở bạn. Đối xử tốt với chính mình. Mọi thứ rất có thể không giống như những gì hiện ra bên ngoài. Đừng để những lo lắng leo thang. Nhận ra rằng tất cả chúng ta đều là những con người yếu đuối và xứng đáng được yêu thương.

12. Tuổi Hợi:

 Bạn có thể phải chấp nhận rằng quan điểm của bạn không phải là câu trả lời duy nhất. Điều này có thể đặc biệt khó chịu nếu bạn cảm thấy không được đánh giá cao hoặc không được công nhận. Những ngày tốt đẹp hơn đang đến. Âm nhạc và nghệ thuật là những điều phân tâm đáng hoan nghênh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.