Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 12.12.2020

11/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Ngày 12 tháng 12 năm 2020 - Kiểm tra các ưu tiên của bạn, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng. Bạn phải trả giá gì khi tham gia một công việc hoặc mối quan hệ cụ thể? Bạn đã làm tất cả những gì có thể để làm cho nó hoạt động? Bạn đang làm gì để phá hoại lợi ích tốt nhất của bạn? Trung thực là chìa khóa để thay đổi lành mạnh.

2. Tuổi Sửu:

Bạn đóng vai trò quan trọng trong các giai đoạn lập kế hoạch của một sự kiện hoặc dự án lớn. Đừng do dự khi ra quyết định trong bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn cảm thấy tự tin. Đây có thể là khoảng thời gian đầy tâm trạng của bạn hoặc ai đó thân thiết. Bám víu vào người hoặc của cải chẳng mang lại hạnh phúc thực sự.

3. Tuổi Dần:

Bạn là người thích những chơi sòng phẳng. Điều này có thể kéo bạn vào một tình huống đầy kịch tính hoặc tranh cãi. Chọn trận chiến của bạn một cách cẩn thận. Những niềm vui đơn giản đôi khi lại có ý nghĩa lớ, khích lệ bạn trong lúc khó khăn. Dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

4. Tuổi Mão:

Hoàn thành mọi việc sớm nhất có thể trong ngày. Bạn có thể nhận được yêu cầu giúp đỡ từ người khác vào cuối ngày. Không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng bày tỏ những cảm xúc sâu kín nhất của mình. Một người mà bạn quan tâm trở thành trung tâm của sự chú ý.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày mạnh mẽ để bắt đầu kế hoạch xây dựng hình ảnh cá nhân cho năm tới. Sự tự tin là phẩm chất hấp dẫn nhất của bạn và cũng sẽ góp phần cho sự thành công trong cả công việc và tình yêu. Kết quả tốt nhất sẽ đến khi bạn quan tâm chân thành đến người khác. 

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể phải làm lại điều gì đó mà bạn nghĩ rằng mình đã hoàn thành. Hãy cố gắng linh hoạt nhất có thể. Các thành viên trong gia đình có thể khiến bạn thay đổi kế hoạch một cách khó chịu. Bạn có thể có được một số khám phá tuyệt vời nếu bạn cởi mở, từ học hành tới giáo dục.

7. Tuổi Ngọ:

Nhiều người ngạc nhiên bởi sự nhiệt tình bất ngờ của bạn trong việc chuyển sang một hướng mới. Thách thức của bạn là sự thật mà bạn không muốn đối mặt. Những lời nói thiếu cân nhắc có thể gây ra một sự bất đồng khó khăn giữa bạn và một người mạnh mẽ khác. Cần sự tranh luận để xua tan nghi ngờ.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể khá lo lắng hoặc dễ xúc động. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ và lo lắng hay sợ hãi, thì mâu thuẫn dễ xảy ra khiến bạn mất kiểm soát hoàn toàn. Sẽ không tốt nếu bạn che giấu và giả vờ rằng mọi thứ đều ổn. Bạn cần tìm đồng minh cho một số kế hoạch lớn của năm tới.

9. Tuổi Thân:

Tình bạn là chìa khóa của hạnh phúc ngày nay. Lập kế hoạch và dành thời gian cho những người mà bạn yêu thích nhất. Điều này có thể gây ra xung đột giữa cảm xúc và tinh thần trách nhiệm. Xem xét lại lựa chọn của bạn và tin tưởng vào trực giác của mình. Ai đó có thể đang tung tin đồn. 

10. Tuổi Dậu:

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề không thể thay đổi, đây là ngày thích hợp để dừng lại và suy nghĩ nhiều hơn về thái độ của bạn. Nếu mắc kẹt trong một tình huống mà bạn tin rằng quá khó để giải quyết, đừng từ bỏ quá sớm bởi có thể bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt.

11. Tuổi Tuất:

Sự quyến rũ, tự tin và hài hước là công thức làm nên chiến thắng của bạn. Năng khiếu giao tiếp của bạn đưa bạn đến vị trí dẫn đầu. Không sợ hãi và kiên định, bạn có thể đặt ra tiêu chuẩn cho người khác, nhưng đừng quá hãnh tiến. Đam mê mạnh mẽ có thể đưa bạn vượt qua những ranh giới quan trọng. Hãy thận trọng với việc chi tiêu.

12. Tuổi Hợi:

Đây là ngày của bạn, bạn rất tự tin. Bạn dũng cảm đối mặt với khó khăn và do vậy sẽ mang lại dũng khí cho người khác. Hãy cho mọi người biết bạn thích gì ở họ. Khuyến khích trẻ ra ngoài nhiều hơn và khám phá sở thích sáng tạo của chúng. Bất ngờ cũng là từ khóa của ngày hôm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.