Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 12.11.2020

11/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Một ngày của hỗn loạn cảm xúc. Nói chung, bạn có thể cảm thấy mình đang bơi ngược dòng. Nếu điều này là đúng, hãy giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể. Đặc biệt thận trọng trước tác động của những lời nói hoặc hành động bốc đồng. Hãy chuyển năng lượng vào các hoạt động ngoài trời.

2. Tuổi Sửu:

Hãy lắng nghe cả cơ thể bạn và lời khuyên của các chuyên gia. Bạn có đủ kỹ năng để xử lý các công việc mà người khác có thể quay lưng. Bạn có thể đã tham gia quá nhiều vào các vấn đề của người khác. Thay vào đó, hãy làm điều gì đó đặc biệt cho bản thân.

3. Tuổi Dần:

Đừng cho rằng bản thân bạn bắt buộc phải bù đắp lỗi lầm cho người khác ngày hôm nay. Cố gắng thương lượng để đạt kết quả có lợi nhất. Bạn sẽ không biết điều gì có thể xảy ra cho đến khi bạn hỏi. Từ chối chấp nhận những điều tiêu cực như là dấu chấm hết cho những điều tốt đẹp.

4. Tuổi Mão:

Tình yêu đang bay khắp nơi. Những lời tán tỉnh thông thường có thể dẫn đến một điều gì đó xa hơn thế nữa. Sự gắn bó lâu dài cần sự nhạy cảm về cảm xúc và sự sẵn sàng khám phá những khía cạnh lãng mạn. Bạn có thể bày tỏ tình cảm nồng nàn một cách cởi mở hơn. Đối với một vài người may mắn, ngày hôm nay mang đến một khoảnh khắc bay bổng.

5. Tuổi Thìn:

Xu hướng phớt lờ bất kỳ sự thật khó chịu nào của bạn có thể khiến bạn bị xa lánh. Hôm nay may mắn về đường tình duyên nhưng phải xác định đó không phải ảo. Nếu bạn có người yêu, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà, nơi bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay hỗ trợ các giải pháp ngoại giao, ngay cả với những người bạn cảm thấy khó tiếp xúc. Hãy là người biết lắng nghe. Đôi khi mọi người chỉ cần cảm thấy họ được lắng nghe là đủ. Đây là một ngày tốt đẹp để thư giãn với gia đình và bạn bè. Hãy làm những gì bạn có thể để làm cho ngôi nhà của bạn ấm cúng hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Bản tính ấm áp của bạn có thể xoa dịu mọi tình huống căng thẳng với những người xung quanh. Lập danh sách chi tiết ở bất kỳ lĩnh vực nào bạn muốn cải tiến. Chia sẻ niềm vui của bạn ngày hôm nay. Có những điều hay về sự ngớ ngẩn vô tình mà bạn cần chia sẻ. Mọi người sẽ muốn làm mọi việc với bạn.

8. Tuổi Mùi:

Hãy dành thời gian để suy ngẫm về tiến độ bạn đang đạt được và tiến độ bạn muốn đạt được. Đã đến lúc thay đổi bất kỳ lời hứa nào với bản thân. Làm việc dựa trên sức mạnh tập thể. Điều này bao gồm sự kiên nhẫn, lòng nhiệt tình và niềm tin lạc quan vào một tương lai tốt đẹp hơn. Khuyến khích bản thân tiếp tục cố gắng.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay mang đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ việc tìm ra bí mật và mở lòng để chia sẻ những cảm xúc sâu kín nhất của bạn. Đừng né tránh cảm xúc. Những người chính trực trong cuộc sống của bạn xứng đáng được bạn quan tâm.

10. Tuổi Dậu:

Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là làm theo trái tim mình. Nhiệm vụ thứ hai của bạn là bớt đòi hỏi ở bản thân. Tránh để tâm trí của bạn chạy theo hướng tiêu cực ngay cả khi tiến độ chậm và bạn không thấy kết quả mong muốn.

11. Tuổi Tuất:

Kỹ năng tổ chức của bạn đặc biệt nhạy bén. Đây là thời điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc nhỏ hoặc một cuộc họp trực tuyến. Thời gian dành để chạy việc vặt sẽ tiết kiệm thêm thời gian sau này. Một thái độ tích cực và sẵn sàng đưa những người trẻ tuổi hơn vào kế hoạch của bạn sẽ tạo nên một ngày may mắn.

12. Tuổi Hợi:

Là người suy nghĩ thực tế và dè dặt, bạn rất dễ trở thành một bậc thầy giao tiếp và được kính trọng. Bí quyết là lắng nghe nhiều hơn và đặt những câu hỏi thể hiện sự tò mò thực sự. Hãy biến điều này thành một thói quen và bạn sẽ thích thú với sự nổi tiếng và thậm chí có thể khám phá ra tình yêu đích thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.