Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.8.2020

10/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Chia sẻ tầm nhìn sáng tạo của bạn. Những người bạn tốt sẽ ủng hộ ngày hôm nay. Bạn có thể bị cuốn vào những kế hoạch cụ thể đến nỗi bạn có thể mất kiểm soát tình hình. Không thao túng bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì để có được mọi thứ theo cách của bạn. Năng lượng ngày nay hỗ trợ việc giao tiếp dễ dàng. Đó là một ngày may mắn để bắt đầu bất kỳ công việc nào.

2. Tuổi Sửu:

Hành động ngay bây giờ nếu bạn có dấu hiệu tăng cần. Nếu bạn không đi bộ thường xuyên, đã đến lúc bắt đầu. Bất kỳ bài tập nào cũng tốt hơn là làm biếng. Buổi tối có thể mang đến một cuộc gặp gỡ trên mạng rất lãng mạn với một người đặc biệt. Đừng lo lắng.

3. Tuổi Dần:

Bạn có sẵn sàng trung thực không? Cảm xúc có thể tăng cao ngày hôm nay. Bạn có thể bị tính phí cao và không quan tâm đến việc thỏa hiệp. Hãy thận trọng với bất kỳ lựa chọn nào được thúc đẩy bởi cảm giác mạnh. Đừng làm tổn hại đến tính toàn vẹn cá nhân của bạn. Bạn bè là phụ nữ luôn ủng hộ và có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

4. Tuổi Mão:

Những căng thẳng kéo dài bắt đầu giảm bớt. Đây là một ngày tích cực cho công tác tổ chức. Điều này có thể là dọn dẹp tủ quần áo ở nhà hoặc đơn giản là hoàn thành các dự án nổi bật. Hãy can đảm để cho đi những gì bạn không còn sử dụng. Các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là với trẻ em hoặc thú cưng, có thể nâng cao tinh thần của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Hãy là người trưởng thành ngay hôm nay. Đừng để bản thân bị chi phối bởi tính bốc đồng. Cảm xúc là có thật và không nên bỏ qua hoặc từ chối. Có thể xảy ra hậu quả đáng tiếc. Tương tự, hãy nghĩ về cảm giác thực sự của bạn, hít thở sâu và chờ đợi trước khi hành động.

6. Tuổi Tỵ:

Khả năng tổ chức của bạn ngày nay rất mạnh. Bạn cảm thấy bình tĩnh và sáng suốt, ngay cả khi phải đối mặt với nhiều yêu cầu. Cố gắng hết sức để hoàn thành những gì bạn bắt đầu. Thật dễ dàng để truyền đạt bất cứ điều gì bạn đã thành thạo. Cho phép một người có sự vô tư lôi kéo bạn ra ngoài buổi tối hôm nay.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay là tích cực cho các hoạt động nhóm nhỏ. Hãy trì hoãn những quyết định quan trọng, quên đi những muộn phiền và tận hưởng một ngày. Tha thứ cho những người dễ bị kích động về cảm xúc. Cân nhắc kỹ lưỡng giúp nhìn thấy rõ ràng về những gì bạn cần làm tiếp theo. Đừng để những trách nhiệm thực tế hoặc tưởng tượng cản trở niềm vui trong cuộc sống của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Cố gắng trung thực. Hãy thú nhận với bạn bè hoặc gia đình nếu bạn đã phớt lờ những lời khuyên hữu ích của họ. Điều này đặc biệt đúng trong các cuộc xung đột về mối quan tâm tình cảm. Loại bỏ sự tức giận và tổn thương ra khỏi cuộc sống của bạn. Cứ thoải la hét vào gối của bạn.

9. Tuổi Thân:

Các sự kiện hôm nay có thể căng thẳng. Điều quan trọng là không bị cuốn vào những lo lắng hoặc sợ hãi của người khác. Tiếp cận cuộc sống bằng lòng dũng cảm và sự lạc quan. Bạn có thể giải quyết công việc mới một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn khác biệt, bạn phải cam kết thay đổi.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn năng lượng ngày nay khuyến khích hành trình đi tìm hạnh phúc. Thật may mắn cho bất kỳ khởi đầu mới nào. Tự tin bước lên và tin tưởng vào kỹ năng của bạn. Điều quan trọng là phải có một kế hoạch. Vào buổi chiều muộn, hãy cho bản thân thời gian để thư giãn.

11. Tuổi Tuất:

Đây có thể là một khoảng thời gian bận rộn. Làm càng nhiều càng tốt vào đầu ngày. Sự quyến rũ vốn có của bạn khiến bạn trở thành một người rất yêu thích trong mắt gia đình và bạn bè. Gắn bó với các nhiệm vụ khó hoặc chính xác. Để cảm thấy khỏe mạnh, hãy đảm bảo chế độ ăn uống của bạn hạn chế đường và thêm nhiều rau xanh.

12. Tuổi Hợi:

Những phản ứng hoặc thái độ của bạn có thể gây ra sự nhầm lẫn giữa những người biết rõ về bạn. Sẵn sàng giải thích về bản thân sẽ giúp mọi thứ phát triển. Hãy cảnh giác với những người thích gây ảnh hưởng. Đừng ngại yêu cầu những gì bạn muốn. Đồng ý với bất kỳ lời mời đi chơi vào buổi tối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.