Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.12.2020

30/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đừng mong đợi một ngày hoàn toàn thuận buồm xuôi gió. Tính khí nóng nảy của bạn, sự chậm trễ và căng thẳng bên ngoài có thể khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Việc của bạn là giữ bình tĩnh và cố gắng hết sức để xoa dịu tình hình. Thời gian yên tĩnh ở một mình hoặc với ai đó sẽ giúp bạn cảm thấy bình an hơn. Dành thời gian cho những điều bạn yêu thích nhất.

2. Tuổi Sửu:

Trong những thời điểm không chắc chắn, những người xung quanh bạn có thể chọn cách thận trọng đặc biệt là khi bắt đầu bất cứ điều gì mới. Bạn là người cần phải đối mặt một vài rủi ro. Hãy dành một chút thời gian để lập ngân sách tài chính của bạn một cách cẩn thận trước khi bạn lao vào những điều chưa biết.

3. Tuổi Dần:

Hãy ăn mặc thật phong cách và tự tin đối mặt với thế giới. Ngay cả khi những thay đổi làm tăng cảm giác bất an hay lo lắng, thì đây là một ngày tuyệt vời để thể hiện bản thân. Các hoạt động tình nguyện có thể giúp bạn đóng góp có giá trị cho cộng đồng của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn có sức mạnh tuyệt vời để đương đầu với các vấn đề, nhưng bạn có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của chính mình. Thái độ không khoan nhượng và không kiềm nén được sự tức giận hoặc ghen tị sẽ chống lại bạn. Đừng để hành vi xấu xí của người khác làm hỏng ngày của bạn. Làm hòa không phải là một dấu hiệu của sự yếu đuối.

5. Tuổi Thìn:

Bạn không bắt buộc phải làm những điều bạn muốn tránh. Giữ mọi thứ đơn giản và dễ chịu nhất cho bản thân. Sau đó huy động nội lực đối phó với bất kỳ nguồn lo lắng nào. Đây là một ngày lý tưởng để ra ngoài. Nếu có con nhỏ, hãy cố gắng hết sức để mọi người cùng tham gia các hoạt động ngoài trời.

6. Tuổi Tỵ:

Sẽ có những tình bạn mới giúp bạn cân bằng sau thời gian vì người khác. Chào đón bất cứ điều gì hỗ trợ sự ổn định cho cuộc sống của bạn. Ngày hôm nay bạn có cơ hội cho một khởi đầu mới. Dành thời gian để xem xét những gì không hiệu quả và đặt mục tiêu cho tương lai.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn đang có một nỗi bất bình lâu dài, đây là thời điểm để dừng lại. Các tình huống cứng đầu sẽ có hướng giải quyết. Những cảm giác tiêu cực nào kéo dài quá lâu sẽ khiến bạn bị tổn thương nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy tìm một người bạn tốt để trút hết nỗi lòng.

8. Tuổi Mùi:

Đây là thời điểm thích hợp để đăng ký một lớp học trực tuyến về sức khỏe như tập yoga hoặc Thái Cực Quyền. Ngoài ra cũng có lúc để khám phá chế độ ăn uống và các loại thảo mộc để cải thiện vẻ ngoài một cách cơ bản nhất. Bạn cũng có thể muốn thử các giải pháp điều trị mới. Hãy nghiên cứu kỹ.

9. Tuổi Thân:

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn ngay hôm nay. Nếu bạn cảm thấy mình vẫn đang làm quá nhiều, thì chính bạn phải là người nói ra. Đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu, thậm chí trước cả gia đình hoặc công việc ở thời điểm này để cân bằng lại. Thời gian thư giãn với bạn bè có thể giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn trong các lĩnh vực khác.

10. Tuổi Dậu:

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt với ai đó, thì đây chính là ngày của bạn. Tự tin về khả năng giao tiếp và cách làm việc hiệu quả của bạn. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Có một chút rủi ro do quá tự tin.

11. Tuổi Tuất:

Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn sau những căng thẳng trong vài tháng qua. Âm nhạc, chủ đề tâm linh, phim yêu thích và bất cứ thứ gì cho phép bạn nghỉ ngơi đều được khuyến khích. Nghĩa vụ gia đình có thể không phải là trọng tâm của thời gian này. Hãy thận trọng với việc chi tiêu.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày để cộng tác với những người bạn tôn trọng bạn và đồng thời là những người tham vọng giống bạn. Đây không phải là lúc để khiêm tốn. Bạn có những kỹ năng đáng kinh ngạc và hoàn toàn có thể thu hút những người giỏi về đội của bạn. Đầu tư thêm cho vẻ ngoài là bạn sẽ đủ sức mạnh trên các mặt trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.