Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.12.2020

10/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Có khả năng xảy ra xung đột về quyền sở hữu hoặc sự phân chia công bằng về nhiệm vụ và lợi ích trong nhóm. Tìm kiếm các cách đôi bên cùng có lợi. Đây cũng là ngày thích hợp cho những cuộc hẹn cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Các dự án gần nhà sẽ làm bạn hài lòng. Hãy dành thời gian tối nay cho những hoạt động mà bạn yêu thích nhất.

2. Tuổi Sửu:

Đôi khi cách tiếp cận trực tiếp là tốt nhất. Hãy rất rõ ràng về những gì bạn mong đợi từ người khác. Trước khi có câu trả lời, cần thận trọng ước tính xem bạn có thể làm được bao nhiêu ngày hôm nay. Trách nhiệm gia đình khiến bạn mất nhiều thời gian. Bạn sẽ bị phân tâm vì kế hoạch thay đổi. Đừng đánh giá thấp nhu cầu của phụ nữ trong gia đình bạn.

3. Tuổi Dần:

Bạn cần thẳng thắn hơn bình thường vào ngày hôm nay. Bạn thích hoặc không thích ai thì đều không ngại nói ra những gì bạn nghĩ. Điều này có thể chống lại bạn trong tương lai. Chọn trận chiến của bạn và cố gắng xem xét lại các phán đoán nhanh.

4. Tuổi Mão:

Có thể bạn đang căng thẳng và không ai thuyết phục được bạn. Bạn thường nhạy cảm với trạng thái cảm xúc của người khác. Nguồn năng lượng mạnh mẽ ngày hôm nay nên được tận dung cho việc tốt hoặc giải quyết rắc rối. Bạn phải quan tâm đến người khác và cố gắng có cái nhìn công bằng.

5. Tuổi Thìn:

Giữa những khủng hoảng hoặc trong giai đoạn mơ hồ, bạn có thể hoàn toàn tập trung đến mức dường như không có gì khác quan trọng. Đặc điểm này có thể gây khó chịu cho những người ở gần và yêu quý. Điều quan trọng là phải đạt được sự cân bằng. Hãy nghỉ giải lao và cho phép bản thân có thời gian giải trí.

6. Tuổi Tỵ:

Cảm xúc mãnh liệt khiến bạn mất kiểm soát trong một số mối quan hệ nhưng bù lại bạn lại được nhiều người yêu quý hơn. Điều quan trọng là bạn phải có một người ủng hộ bạn hoặc một chỗ dựa tại nhà để làm hậu phương vững chắc cho bạn khi xông pha ngoài xã hội. Hãy ưu tiên con nít trong nhà. 

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày để tận hưởng những kết nối xã hội rộng lớn của bạn. Cần chi tiết trong việc lập kế hoạch cho những ngày lễ hội sắp tới. Một cuộc trò chuyện ngắn với người bạn yêu quý, nhưng hiếm khi gặp, có thể là tâm điểm của ngày. Trẻ em và thú cưng cần bạn quan tâm.

8. Tuổi Mùi:

Mặc dù mọi việc ở nhà có thể dễ dàng, nhưng xung đột tính cách ở nơi làm việc hoặc giữa bạn bè có thể phức tạp hơn. Đôi khi cần cho phép bản thân dễ tính và thoải mái trong cư xử. Cố gắng hết sức để đi theo dòng chảy. Cách đi đúng hướng là nghe theo lời mách bảo của trái tim.

9. Tuổi Thân:

Bạn hoặc người khác có thể đưa ra những bình luận sắc bén ngày hôm nay. Mối quan hệ lành mạnh hội đủ tối thiểu 5 nhận xét hoặc cử chỉ tích cực trong những tình huống khó khăn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang giữ mọi thứ ở trạng thái cân bằng. Làm việc chăm chỉ hơn một chút để cho ai đó biết bạn đánh giá cao họ như thế nào.

10. Tuổi Dậu:

Hôm nay, bản chất là người tình cảm của bạn có thể chi phối khả năng phán đoán của bạn. Cảm xúc của bạn có thể thất thường, lúc nóng lúc lạnh. Mối tình văn phòng có thể trở nên nổi tiếng. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có thể nhìn thấy khía cạnh hài hước của bất kỳ tình huống nào.

11. Tuổi Tuất:

Hãy tự tin lựa chọn trong công việc hoặc tình huống cá nhân một khi đứng trước ngã rẽ. Chịu đựng bất kỳ sự khó khăn nào đến với bạn. Lên kế hoạch cải thiện ngôi nhà của bạn với chi phí ít nhất có thể. Các mối quan hệ căng thẳng có thể rơi vào trạng thái tiêu cực. Cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh.

12. Tuổi Hợi:

Sẽ khó bám sát lịch trình ngày hôm nay. Đối với một số người, mùa bận rộn này có thể khó khăn hơn năm ngoái. Những người khác có thể không nhận thấy rằng bạn đang cô đơn. Nói chuyện với những người bạn đáng tin cậy. Hãy nhớ đến mục tiêu to lớn của bạn và đừng tuyệt vọng. Rắc rối không kéo dài và mặt trời sẽ sáng trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.