Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.11.2020

31/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Tham vọng của bạn rất lớn, nhưng mọi thứ có thể phức tạp. Đừng bỏ qua những nhỏ nhặt. Hãy nhớ rằng cách là phải bảo toàn danh dự trong cuộc chiến cam go. Đi chơi nhiều hơn với bạn bè là cách để cân bằng và để nạp lại năng lượng bởi đường còn dài.

2. Tuổi Sửu:

Ngày nay bạn có thể hoàn thành nhiều việc nhưng cũng có nguy cơ gây ra nhiều tình huống kịch tính. Hãy thận trọng về cách bạn sử dụng năng lượng của mình. Vấn đề tài chính có thể được làm rõ. Hãy hỏi lời khuyên của các chuyên gia hoặc sắp xếp công việc càng tốt. Bạn sẽ kiểm soát tốt hơn nếu bạn có kế hoạch.

3. Tuổi Dần:

Một thành viên lớn tuổi trong gia đình hoặc ai đó đang vật lộn với bệnh tật về cần được quan tâm nhiều hơn. Chỉ cần cho mọi người biết họ xứng đáng được yêu thương là có thể giúp ích rất nhiều. Đừng sử dụng các cách gián tiếp để đạt được những gì bạn muốn.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể cảm thấy khá xúc động hôm nay. Không phải mọi thứ đều đúng như bạn nghĩ. Người khác có thể nói hoặc làm những điều dễ bị coi là xem thường cá nhân. Đừng quá đặt nặng chuyện này, ai cũng có những phút lỡ miệng. Các hoạt động thể thao ngoài trời sẽ đặc biệt tốt và có thể lấy lại tinh thần cho bạn.

5. Tuổi Thìn:

Hiểu rõ động cơ của những người khác sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh. Đừng bỏ qua việc sửa chữa cần thiết tại nơi làm việc hoặc tại nhà. Bạn nên tìm hiểu đầy đủ hơn về cách người khác phản ứng. Hoãn việc đưa ra quyết định. Buổi tối mang đến cơ hội để cảm hứng sáng tạo bùng nổ. Chia sẻ ý tưởng của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Những dự án lãng mạn cần thêm thời gian nữa mới có thể thành hình. Làm việc chăm chỉ và tìm thời gian xả hơi. Hãy làm điều gì đó thú vị. Năng lượng tích cực về mặt cảm xúc rất tuyệt vời để khám phá các giải pháp mới cho các vấn đề cũ. Vào chiều tối nay, bạn sẽ rất bận rộn với các lời mời.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay là ngày khá đặc biệt. Cố gắng hết sức để kết hợp trách nhiệm gia đình với những cuộc gặp gỡ bạn bè đã lên kế hoạch. Hãy tận dụng để chuẩn bị cho thời gian thử thách phía trước. Các mối liên hệ chuyên môn, các kỹ năng cần trau dồi, các kế hoạch thay thế... là những gì bạn cần suy nghĩ kỹ.

8. Tuổi Mùi:

Những thách thức bạn phải đối mặt hiện tại đang xây dựng một nền tảng mới cho tương lai. Hãy cư xử ngoại giao và kiên nhẫn nhất có thể, đặc biệt là với những người bạn không thích hoặc không tin tưởng. Hãy giải quyết để tránh những màn kịch không cần thiết trong tương lai. Ưu tiên hàng đầu của tuần này là việc gia đình.

9. Tuổi Thân:

Nếu gặp khó khăn hoặc đau buồn do phải chia xa một người thân yêu, hãy cố gắng hết sức để chấp nhận moi5 hoàn cảnh. Những người vẫn ở bên bạn hoặc những người bạn mới có thể giúp bạn xây dựng một tương lai hạnh phúc. Âm nhạc và các chủ đề tâm linh sẽ là công cụ hỗ trợ bạn tập trung hơn.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy khá uể oải. Bạn cần phải vận động để cảm nhận rõ hơn động lực của cuộc sống. Hãy khám phá bất cứ thứ gì bạn cảm thấy tò mò. Con đường cá nhân của bạn vẫn còn thay đổi và đích đến vẫn không chắc chắn. Những người bạn cũ đặc biệt ủng hộ ý định của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Cảm xúc của bạn có thể đang ở mức cao. Sẽ là sai lầm nếu để cho cái tôi bướng bỉnh hoặc sự thất vọng làm yếu đi sức mạnh của bạn. Nếu mọi người không đồng ý với ý kiến hoặc ý tưởng của bạn thì cứ bỏ qua, đừng xem đó là động cơ cá nhân. Cảm giác mạnh có thể đưa bạn đến những kết luận không chính xác.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày may mắn nếu làm theo lời trái tim mách bảo. Bạn có cần phải dành thêm thời gian cho bạn không? Một điều gì đó mang lại cơ hội kết hợp sở thích nghệ thuật với thế mạnh của bạn có thể là niềm vui lớn. Hãy dành thời gian nghiên cứu những thứ bạn thích nhưng chưa có thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.