Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.11.2020

10/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Có một số rủi ro nếu không thận trọng trong chuyện tình cảm. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ câu chuyện tưởng tượng lãng mạn nào cũng cần bạn đứng chắc chắn trên mặt đất. Cố gắng hết sức để tận hưởng ngày hôm nay. Nếu có thể, đây là thời điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ. Đừng làm giảm sự tự tin của mình bằng cách so sánh bạn với người khác.

2. Tuổi Sửu:

Những tình huống căng thẳng sẽ dịu nhẹ hơn khi bạn tập trung vào những gì đang làm. Tin tưởng vào trực giác của bản thân và nghiêm túc trung thực trong bài phát biểu của bạn. Tâm điểm của ngày hôm nay là cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon và niềm vui. Hãy giao lưu tối nay.

3. Tuổi Dần:

Bạn phải kiên nhẫn. Những người khác có thể xa lánh nếu bạn quá khắt khe. Ai đó tránh trả lời tin nhắn hoặc câu hỏi chỉ đơn giản là họ bị phân tâm. Đừng coi đó là chuyện cá nhân. Các điều kiện hiện nay không hỗ trợ tất cả những gì bạn cần. Tập trung giải quyết các vấn đề để hoàn thành công việc.

4. Tuổi Mão:

Có thể xảy ra những cuộc đối đầu căng thẳng với bất kỳ ai không cùng quan điểm với bạn. Đừng đặt cái tôi của bạn trên người khác. Xung quanh bạn là những cuộc đấu tranh quyền lực khi đối mặt với sự thay đổi. Tốt nhất bạn nên giữ óc hài hước và nhớ rằng không có gì tồn tại mãi mãi.

5. Tuổi Thìn:

Đây có thể là một ngày mà một nhận xét thiếu suy nghĩ hoặc bất cẩn sẽ gây rắc rối. Cố gắng tránh phát biểu một cách bốc đồng. Sự phẫn nộ, ghen tị, hoặc đơn giản là muốn kiểm soát có thể là khởi đầu của một cuộc khủng hoảng. Một cuộc tranh cãi có thể giải tỏa không khí nghi ngờ nhưng đòi hỏi sự tôn trọng lẫn nhau và nói chuyện trung thực.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy đặc biệt mạnh mẽ và ổn định. Bạn dễ dàng đưa ra quyết định mà không cần phải đoán già đoán non. Đây không phải là lúc để phân tích tổng thể. Hãy tin tưởng vào sự thôi thúc đầu tiên của bạn và kiên trì với lựa chọn của bạn Buổi tối may mắn cho tình yêu. Làm điều gì đó đặc biệt với người yêu tối nay.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có tài kết nối mọi người lại với nhau. Ngay cả khi đây không phải là thời điểm lý tưởng, việc lên kế hoạch cho các buổi họp mặt gia đình sẽ mang lại cảm giác hài lòng tuyệt vời. Bạn có thể là một người dẫn chương trình tuyệt vời. Thức ăn ngon và cuộc trò chuyện trải lòng có thể tạo nên những kỷ niệm vui vẻ. Ngay cả khi bạn đang ở nơi làm việc, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho một sự kiện thú vị liên quan đến sở thích.

8. Tuổi Mùi:

Hãy suy nghĩ về những gì sẽ cần để tạo nền tảng thích hợp cho thành công. Bạn cần phải có một kế hoạch. Danh sách các mục tiêu cụ thể và có thể đo lường được có thể là một công cụ tốt để khởi đầu. Một số trách nhiệm nên được giao cho người khác. Bạn không cần phải nhận mọi thứ về mình. Hãy tận hưởng thời gian yên tĩnh vào buổi tối này.

9. Tuổi Thân:

Rèn luyện não bộ, thường xuyên tập trung tâm trí của bạn vào những điều bình yên và tích cực. Làm điều này ngay cả khi sự ngu ngốc hoặc bướng bỉnh của người khác đang gây ra căng thẳng. Bình tĩnh làm cho bạn hiệu quả hơn. Nếu bạn có người yêu, đây có thể là một đêm hạnh phúc để làm điều gì đó đặc biệt.

10. Tuổi Dậu:

Phần thưởng cho công việc đòi hỏi sự tập trung và kỷ luật tự giác sẽ đến. Hãy nghỉ giải lao thường xuyên sau từng nỗ lực tập trung nào. Điều này sẽ mang lại một cái nhìn mới. Những âm mưu hoang đường và kế hoạch “làm giàu nhanh chóng” có thể khiến bạn mất tập trung. Chuẩn bị kỹ lưỡng nếu bạn bắt đầu một cái gì đó mới.

11. Tuổi Tuất:

Hãy dành thời gian để vui vẻ ngày hôm nay. Trì hoãn mọi quyết định quan trọng. Đây là lúc để nghỉ ngơi. Các vấn đề hoặc dự án sẽ có vào ngày mai. Đây là một ngày tuyệt vời để chuẩn bị và chia sẻ những món ăn ngon, nếu có thể. Bạn có tài tạo ra những kỷ niệm đặc biệt cho bạn bè hoặc gia đình.

12. Tuổi Hợi:

Nâng cấp không gian sống là một ý tưởng hay. Bộ đồ giường mới, gối hoặc khăn mới có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Bán hoặc cho đi những thứ không còn sử dụng. Một cuộc sống đơn giản là tốt nhất. Ý kiến của bạn là mạnh mẽ. Những lời nói sắc bén có thể gây ra cảm giác tổn thương. Hãy chấp nhận nhiều hơn và bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.