Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.10.2020

10/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bất kể chuyện gì xảy ra, bạn vẫn phải rất thẳng thắn và cẩn thận trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình. Điều này có nghĩa là tất cả phải làm việc và không có chuyện ngoại lệ. Qua lại với những người bạn không biết rõ có thể không hấp dẫn, nhưng nếu có thể ở bên những người bạn tốt thì qu4ng thời gian đó không bao giờ lãng phí.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay là thời điểm thuận lợi nhất để giải quyết những thứ đang bắt đầu làm bạn sa lầy. Bạn có cần dọn dẹp nhà cửa hay xem lại mối quan hệ tình cảm không? Giờ là lúc bạn phải hành động và làm mới những thứ đã trở nên trì trệ hoặc cạn kiệt cảm xúc.

3. Tuổi Dần:

Đó là một ngày tụ họp gia đình. Bạn có thể là người hòa giải trong cuộc đụng độ giữa hai người mà bạn quan tâm. Chấp nhận cuộc gọi từ bạn bè và lắng nghe họ tâm sự. Hãy kiên nhẫn với một người biết kiểm soát và có suy nghĩa tốt, ngay cả khi người đó đang cáu kỉnh.

4. Tuổi Mão:

Hãy tập trung cải thiện các mối quan hệ quan trọng. Bạn sẽ hiểu thêm về bản thân và những gì bạn cần bằng cách nói chuyện trực tiếp hơn với những người bạn yêu thương. Sự thất vọng có thể khiến bạn muốn rút lui nhưng dù sao hãy nói ra mọi chuyện. Cố gắng giữ khiếu hài hước của bạn!

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể thức dậy trên chiếc giường đầy nắng hôm nay! Bất cứ điều gì bạn cảm thấy hứng thú, hãy chia sẻ. Mọi người sẽ đánh giá cao tinh thần sáng tạo của bạn. Ngay cả khi nói chuyện với người lạ cũng có thể là một trải nghiệm vui vẻ. Hãy thận trọng khi đưa ra những lời hứa quá lớn. Mọi thứ sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể cảm thấy rất lười biếng hôm nay, hoặc chỉ muốn nghỉ ngơi để thưởng thức một bữa ăn ngon và đồ uống yêu thích. Chỉ cần làm những gì được mong đợi và đừng lo lắng về việc thế giới nghĩ gì về bạn. Sẽ có vài bất ngờ nhỏ vào cuối ngày khi bạn gặp lại người cũ.

7. Tuổi Ngọ:

Bất kể kế hoạch của bạn hôm nay là gì, bạn sẽ có một khoảng thời gian rất vui vẻ! Nếu bạn đang yêu, hãy làm điều gì đó đặc biệt. Nếu độc thân hoặc gặp khó khăn về tài chính, dành thời gian với bạn bè có thể khiến bạn hài lòng. Đặt ra một quyết tâm mới cho bản thân vào năm sau.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể giúp đỡ rất nhiều cho một người thân yêu. Hôm nay các mối quan hệ suông sẻ. Dành thời gian thư giãn với bạn bè. Giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng hay gây rối loạn về cảm xúc. Có thể xảy ra cãi vã với phụ nữ. Một lời nói thiếu suy nghĩ có thể gây ra tổn thương. Hãy thận trọng với bất cứ điều gì có vẻ quá tốt đẹp. Sự kiên nhẫn là cần thiết.

9. Tuổi Thân:

Bạn tháo vát nhưng có lúc cần được giúp đỡ trong công việc. Bạn có thể nhận nhiều việc hơn nếu điều đó có nghĩa là ít công việc hơn cho người khác. Việc bạn thích học các kỹ năng mới sẽ làm tăng sự đánh giá cao của cấp cao hơn, mở ra cho bạn nhiều cơ hội. Đây là một ngày tích cực để chuẩn bị áp dụng phương cách mới trong công việc.

10. Tuổi Dậu:

Các mối quan hệ có thể được cải thiện nếu bạn cố gắng lắng nghe đầy chú tâm những gì người khác đang nói. Nếu bạn đang gặp vấn đề với người mà bạn quan tâm, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệp. Với khả năng giao tiếp tốt, bạn có thể tiếp tục tăng sự kết nối giữa mọi người.

11. Tuổi Tuất:

Hãy tập trung vào sức khỏe và thể chất ngay hôm nay nếu bạn muốn giảm bớt căng thẳng. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn về vẻ ngoài của mình bằng cách thực hiện một vài thay đổi nhỏ. Hãy nhớ rằng những điều bạn phản kháng mạnh mẽ nhất thường là những lĩnh vực mà bạn cần phải trung thực và cởi mở hơn.

12. Tuổi Hợi:

Làm thế nào bạn có thể ảnh hưởng để những người xung quanh bạn? Bạn có thể làm bất cứ điều gì để cải thiện sức khỏe của bạn? Liệu bạn có phải đưa ra lựa chọn trong một mối quan hệ? Ngày hôm nay một loạt câu hỏi xuất hiện, buộc phải có những quyết định dứt khoát. Hãy lấy bản thân làm trung tâm, phớt lờ bớt lời bàn ra tán vào từ bên ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.