Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.4.2021

09/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn muốn được thỏa mãn trí tưởng tượng của mình hôm nay. Các dự án âm nhạc và sáng tạo sẽ mang lại nhiều niềm vui nhất. Thận trọng khi chi tiêu bởi cái gọi là món hời. Tìm cách tiết kiệm tiền sẽ là một thách thức cá nhân. Sức hút của bạn rất mạnh và mọi người sẽ tìm đến bạn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể đưa ra những lựa chọn bốc đồng chỉ bởi một sự thích thú thoáng qua hoặc một giải pháp khắc phục tạm thời khi bạn đang hồi phục sau khi kết thúc một mối quan hệ đặc biệt. Một cuộc gặp gỡ vui vẻ không hẳn là tiêu cực và có thể giúp bạn nhìn nhận bản thân rõ ràng hơn.

3. Tuổi Dần:

Những hành động tử tế đơn giản có thể có ảnh hưởng mạnh mẽ đến những người xung quanh bạn. Khi cảm thấy căng thẳng, chia sẻ những suy nghĩ cũng là một cách giải phóng cho chính bạn và những người khác. Hãy dành thời gian để trò chuyện hoặc ghi nhận đóng góp của người khác trong cuộc sống của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể cảm thấy lo lắng ngày hôm nay. Đây không hẳn là một điều xấu. Bạn sẽ hạnh phúc khi đấu tranh cho chính nghĩa hoặc bảo vệ một người kém may mắn hơn. Cách nói chuyện quá thẳng thừng sẽ không thu phục được bạn bè. Hãy thể hiện tài ngoại giao nếu bạn muốn mọi người lắng nghe.

5. Tuổi Thìn:

Bạn trở nên khó chịu, thậm chí chỉ trích người khác đầu ngày. Đây chỉ đơn giản là tác động của sự thay đổi thời tiết. Hãy nhớ rằng sợ hãi là một phản ứng bình thường, nhưng nó có thể bị coi là quá nghiêm trọng nếu bạn không cảm thấy yên tâm hoặc xa cách với những người mình yêu quý.

6. Tuổi Tỵ:

Lòng biết ơn đích thực mang lại niềm vui. Sự thật có thể được tìm thấy trong các sự kiện bình thường. Tập trung vào trọng tâm mà kiềm chế ham muốn nổi loạn sẽ giúp bạn rèn giũa khả năng phán đoán. Cân nhắc lợi ích và rủi ro trong các mối quan hệ cá nhân và kinh doanh. Bạn đủ trải nghiệm để đánh giá rõ ràng tình hình của mình.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn cảm thấy bản thân được bảo vệ ngày hôm nay. Bạn có một người bạn tuyệt vời hoặc một thành viên trong gia đình đã truyền cảm hứng cho bạn. Ý thức mạnh mẽ về công lý nhưng bạn cần phải hiểu rõ tình thế. Một số người sẽ không sống theo tiêu chuẩn của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng không ổn định. Bạn có thể tranh luận với những người thích kiểm soát hoặc tiêu cực về mặt cảm xúc. Thật khó để vượt qua một ngày nếu không có một cuộc trò chuyện chân thành nào đó. Cố gắng đừng tự mình xoay xở. 

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng mạnh mẽ hỗ trợ tiến độ cho các dự án được lên kế hoạch tốt. Bạn sẽ làm tốt nhất với cách tiếp cận chậm rãi và cẩn thận. Không cần phải vội. Hôm nay may mắn cho tình duyên. Hãy ra ngoài và đi bộ suy ngẫm, bạn sẽ đạt được điều mình tìm kiếm và cảm thấy cân bằng hơn.

10. Tuổi Dậu:

Hoàn thành các dự án dang dở ở nhà hoặc nơi làm việc với sự tự tin hơn. Thành thật nói ra mọi chuyện không phải lúc nào cũng tốt như bạn nghĩ. Chú ý đến từng chi tiết sẽ mang lại kết quả lâu dài. Sẽ xảy ra một vài nhầm lẫn. Thời gian nói chuyện với những người bạn cũ đặc biệt bổ ích vào buổi tối.

11. Tuổi Tuất:

Các mối quan hệ thân thiết tiếp tục mang lại cả thách thức và phần thưởng. Hãy rất cẩn thận cách bạn cam kết sử dụng thời gian của mình. Bạn có thể làm quá nhiều việc, đặc biệt nếu bạn không muốn để người khác giúp mình. Cách tiếp cận thoải mái sẽ hữu ích, ngay cả với một lịch trình bận rộn.

12. Tuổi Hợi:

Dành thời gian gần gũi với những người thân yêu sẽ mang lại sự hài lòng sâu sắc. Nếu người bạn yêu ở xa, hãy cố gắng duy trì liên lạc. Chậm rãi và kiên nhẫn là "vũ khí" của bạn trong mọi tình huống bạn phải thành người đa năng bất đắc dĩ. Âm nhạc, trẻ em và thức ăn ngon có thể là những điểm nổi bật trong ngày của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.