Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.11.2020

09/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay, bạn có thể giúp ai đó đơn giản bằng cách làm một người lắng nghe thông cảm. Nếu các thói quen nhàm chán đang trở thành một vấn đề lớn, hãy tìm cách làm những việc mới lạ. Ai đó dường như đang kéo bạn đi. Hãy kiên nhẫn và đừng coi thường sự bất ổn của người khác.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể gặp khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Các cuộc tranh luận trong gia đình gây ra nhiều khó khăn. Thành thật về những gì bạn thích và rất rõ ràng trong tâm trí của bạn về những gì bạn muốn tránh. Hãy tuân thủ các thói quen thông thường của bạn và đừng mong đợi thay đổi ở thời điểm này.

3. Tuổi Dần:

Hãy xem lại thái độ của bạn! Các mối quan hệ có thể vừa là thách thức vừa bổ ích. Trí tưởng tượng của bạn có thể đang đi quá xa. Đừng hành động dựa trên bất kỳ nghi ngờ nào mà không tìm hiểu sự thật trước. Cố gắng để hiểu những người có hoàn cảnh khác bạn. Bạn sẽ hối hận nếu ngoan cố từ chối thỏa hiệp.

4. Tuổi Mão:

Hãy thường nhắc nhở bản thân những gì bạn muốn có trong cuộc đời mình. Đây là thời điểm để thể hiện tài năng của bạn. Đã đến lúc cập nhật tủ quần áo của bạn. Điều này không cần phải chi tiêu quá nhiều. Đừng bỏ qua việc lên lịch cho việc sửa nhà. 

5. Tuổi Thìn:

Cố gắng hết sức để đưa hoạt động thể chất vào thói quen hàng ngày của bạn. Mặc dù có vẻ phù phiếm nhưng mạng xã hội mang đến cơ hội đoàn tụ với những người bạn cũ. Tiếp cận chuyện mới lạ với thái độ... từ từ xem điều gì sẽ xảy ra. Hãy tự tin rằng bạn có đủ kỹ năng để đối phó với bất cứ chuyện gì theo cách của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có lý tưởng cao đẹp. Nguồn năng lượng ngày hôm nay rất tốt cho việc thiết lập các mục tiêu dài hạn. Phấn đấu cho điều tốt đẹp là chuyện không ai phủ nhận nhưng đạt được sự hoàn hảo là một thử thách và không thực tế. Với bản tính mạnh mẽ của bạn, điều quan trọng là phải có những người thân thiết, những người ủng hộ bên cạnh bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể lên tiếng để bảo vệ những thay đổi mà bạn đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ cân bằng. Bạn có xu hướng kiềm chế bản thân ở một lĩnh vực nhưng lại phản ứng thái quá ở những lĩnh vực khác. Những sự kiện bất ngờ mang đến nguy cơ thất vọng và tức giận. Lựa chọn cẩn thận.

8. Tuổi Mùi:

Ngày hôm nay có thể rất bận rộn khi bạn phải gánh vác những trách nhiệm của người khác. Cố gắng tìm cách truyền đạt ý muốn và cảm xúc của bạn rõ ràng. Niềm vui có thể không như mong đợi nhưng đừng để bản thân rơi vào cảm giác muốn tránh xa thế giới. Ngày mai trời lại sáng.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể tỏa sáng trong bất kỳ cuộc họp nhóm hoặc gia đình nào. Yêu cầu sự giúp đỡ, đặc biệt là trong nhà bếp, để có kết quả tốt nhất. Hãy cố gắng hơn nữa để có được tinh thần của mùa giải nước rút. Đây có thể là một ngày thực sự khó quên nếu bạn đi theo dòng chảy. Những cơ hội bất ngờ xuất hiện.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có cảm giác chiếm hữu hoặc ghen tị. Một khi đã đưa cam kết, bạn sẽ làm hết sức hỗ trợ thành công của người khác và có mọi quyền mong đợi điều tương tự được đáp lại. Đừng cho phép bản thân phải chịu đựng bất kỳ sự bỏ rơi hoặc ngược đãi nào.

11. Tuổi Tuất:

Một khi bạn đã quyết định điều gì đó, đừng thay đổi ý định. Ngay cả khi điều này có vẻ vô lý, bạn vẫn là người dũng cảm dám chấp nhận sự khác biệt. Giữ vững lập trường và giải thích suy nghĩ của bạn. Hãy quan sát phản ứng của người khác một cách cẩn thận. Hãy rất tinh ý, nhưng cũng nên giữ thái độ "lạnh lùng" về những gì bạn thấy.

12. Tuổi Hợi:

Bạn cần phải vui vẻ! Điều này có thể là tổ chức một buổi tụ tập nhỏ với bạn bè hoặc diện đồ đẹp để đi chơi với người yêu. Đây không phải là ngày bình thường và bạn sẽ được nhiều may mắn khi bạn đưa ra quyết định về tương lai. Quan sát và nắm bắt cơ hội. Thành công rất gần bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.