'Tự sướng' trên đường ray, thiếu niên bị xe lửa cán chết

01/02/2016 19:39 GMT+7

Một thiếu niên Ấn Độ bị xe lửa cán chết khi đứng trên đường ray định chụp ảnh tự sướng (selfie) trước chiếc xe lửa đang chạy đến, cảnh sát Ấn Độ ngày 1.2 cho biết.

Một thiếu niên Ấn Độ bị xe lửa cán chết khi đứng trên đường ray định chụp ảnh tự sướng (selfie) trước chiếc xe lửa đang chạy đến, cảnh sát Ấn Độ ngày 1.2 cho biết.

Một nhà ga xe lửa ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) - Ảnh: ReutersMột nhà ga xe lửa ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) - Ảnh: Reuters
Khi đi bộ về nhà cùng các bạn vào chiều 31.1, thiếu niên 16 tuổi (nam) đứng trên đường ray và định chụp bức ảnh selfie khi xe lửa đến gần. Nào ngờ, chiếc xe lửa trờ tới, cán chết cậu bé (ngụ ở thành phố Chennai), cảnh sát Ấn Độ cho biết, theo AFP.
“Đây là một vụ tai nạn đáng sợ. Ngày càng nhiều thanh thiếu niên nghiện chụp selfie”, ông S. Ramuthai, đại diện lực lượng cảnh sát khu Tambaram, thành phố Chennai, cho biết.
Truyền thông Ấn Độ cho hay sau khi chơi cả ngày ở sở thú, thiếu niên đứng trên đường ray định đợi cho xe lửa đến thật gần mới chụp ảnh selfie.
Vụ việc này xảy ra chỉ vài tuần sau vụ một người đàn ông 40 tuổi chết chìm vì định cứu ba cô gái chụp selfie khi đứng trên vách núi bị sóng đánh rơi xuống biển ở thành phố Mumbai. Cảnh sát Mumbai sau đó đã lập danh sách 16 điểm nguy hiểm cần cấm chụp selfie ở thành phố này và đề nghị hội đồng thành phố gắn biển cảnh báo nguy hiểm.
Trước đó, vào tháng 2.2015, các điều tra viên Mỹ cho biết một phi công nhiều lần chụp ảnh selfie trong lúc lái máy bay đã khiến cho chiếc máy bay nhỏ rơi, khiến phi công và một người khác trên máy bay thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.