TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP: Kẹt xe ở TP.HCM và giải pháp giao thông đô thị

24/04/2016 08:41 GMT+7

Bạn từng bị căng thẳng, bị trễ giờ, bị xáo trộn sinh hoạt... chỉ vì kẹt xe? Hãy theo dõi và đóng góp cho chương trình đang truyền hình trực tiếp sau đây.

Bạn từng bị căng thẳng, bị trễ giờ, bị xáo trộn sinh hoạt... chỉ vì kẹt xe? Hãy theo dõi và đóng góp cho chương trình đang truyền hình trực tiếp sau đây.

Tình trạng kẹt xe đã biến Indonesia, Manila, Bangkok thành bãi đậu xe khổng lồ. Các chuyên gia cảnh báo TP.HCM cũng đang tiến gần tới một tương lai như thế nếu không có giải pháp kịp thời. Mỗi năm, chỉ 2% đường được mở rộng trong khi lượng xe tăng đến 10%. Chưa kể vài năm gần đây có hiện tượng cao ốc mọc lên bám theo cửa ngõ vào thành phố khiến tình trạng kẹt xe ngày càng trầm trọng.
Bầu chọn
Theo bạn, để giải quyết kẹt xe ở TP.HCM cần làm gì?
Tìm ra giải pháp để tránh tương lai đen tối cho giao thông TP.HCM là nội dung tọa đàm do Báo Thanh Niên tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 9 giờ ngày 24.4 trên thanhnien.vn, fanpage Facebook  và kênh Youtube của Báo Thanh Niên.
Trong chương trình, các chuyên gia và khách mời sẽ cùng thảo luận để tìm ra lời giải cho bài toán giao thông tại TP.HCM.
Khách mời của chương trình có lãnh đạo ngành giao thông, ông Nguyễn Văn Tám, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM.
Tiến sĩ Lương Hoài Nam, một doanh nhân đã nhiều năm nghiên cứu về giao thông đô thị, giáo dục...
Tiến sĩ Huỳnh Thế Du, giảng viên chính sách công tại Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright. Ông là một chuyên gia về chính sách công, về phát triển, trong đó có phát triển giao thông đô thị.
Mời các bạn theo dõi buổi truyền hình trực tiếp đặt câu hỏi cho các khách mời ngay tại box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.