Truy lùng nhiều nam thanh niên 'biến thái' quấy rối học sinh nơi vắng vẻ

11/10/2017 14:06 GMT+7

Nhiều học sinh, giáo viên ở thị trấn Long Hải (huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu) phát hoảng với một số thanh niên biến thái, đi xe máy đến trước mặt họ rồi… tụt quần thực hiện hành vi quấy rối.

Thầy Nguyễn Bá Lộc, hiệu trưởng Trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh (thị trấn Long Hải) cho biết, thời gian qua các thầy cô giáo của trường có phản ảnh tình trạng xuất hiện nam thanh niên đến bên hông tường rào nhà trường rồi tụt quần thực hiện hành vi quấy rối, cố tình cho học sinh nhìn thấy.

“Sinh hoạt trước cờ, chúng tôi có nói học sinh nên đi thành nhóm đông để tránh gặp những thanh niên biến thái như thế này”, thầy Lộc nói.

Thầy C., giáo viên của trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh từng xua đuổi một số thanh niên đến bên tường rào nhà trường để tụt quần “tự xử” cho nữ sinh thấy.

“Có 3, 4 thanh niên đi riêng lẻ, lúc người này, lúc người khác. Họ chạy xe máy tới trường, thấy một nhóm nữ sinh đi học về muộn ở trong sân trường, hoặc đến trường muộn liền đứng trước mặt các em rồi tự tụt quần xuống. Có lần một nam thanh niên mặt quần áo bảnh bao, đi xe SH tới trường cũng làm việc tương tự trước mặt các nữ sinh. Khi các em thấy đều hét lên rồi bỏ chạy”, thầy C. kể.

Cũng theo thầy C., những nam thanh niên "biến thái" như trên thường xuyên xuất hiện ở xung quanh trường.

“Họ không dám làm việc này ở chỗ đông người. Họ nhìn thấy nữ sinh đến trường mà đi một mình hay ít người thì mới đứng ra trước mặt của các em rồi “tự xử”. Sáng, trưa, chiều, lúc nào họ cũng xuất hiện”, thầy C. nói tiếp.

Chị N. (ngụ thị trấn Long Hải) cho biết, nhiều nữ sinh của một trường cấp 2 trên địa bàn thị trấn Long Hải cũng hay bắt gặp một thanh niên có hành động tương tự trên đường các em đi học, nhất là đoạn đường vắng người qua lại.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 11.10, một lãnh đạo Công an thị trấn Long Hải cho biết đã xác nhận thông tin nam thanh niên tới trường học quấy rối nữ sinh là có thật.

"Không chỉ đến trường học mà nam thanh niên này còn đi vào những đoạn đường vắng, gặp nữ sinh liền hành động tương tự. Chúng tôi đã cho lực lượng tuần tra, mật phục nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện được đối tượng nào”, vị lãnh đạo này cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.