‘Truy lùng’ các thành phần mỹ phẩm đang hot trong xu hướng làm đẹp của chị em

04/11/2019 08:00 GMT+7

Hoạt động làm đẹp của chị em chưa bao giờ ngừng sôi động và náo nhiệt, hết trào lưu này lại đến xu hướng khác.

Đừng thấy lạ khi ai đó nói với bạn về cái tên nào đó mà bạn chưa từng nghe nhưng lại được chị em vô cùng săn đón. Truy lùng ngay những thành phần đang hot rần rần mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Tinh chất Saffron - nhụy hoa nghệ tây

Đứng đầu danh sách “thảo luận” không thể không nhắc đến thần dược Saffron - nhụy hoa nghệ tây đang rất được lòng chị em. Một minh chứng rõ ràng nhất mà bạn có thể nhận thấy ngay là trên bàn làm việc của hầu hết các cô gái văn phòng đều có 1 lọ Saffron nho nhỏ.
Saffron được giới chuyên gia khoa học cho biết có nhiều công dụng thần kỳ với sức khỏe và làm đẹp. Trước đó, cũng đã có nhiều nghiên cứu cho thấy lợi ích của nhụy hoa nghệ tây có công dụng chống lại trầm cảm, bệnh mất trí nhớ, hay đóng vai trò như một chất chống oxy hóa.
Nói riêng về làm đẹp, Saffron được dùng như 1 thành phần của các loại mặt nạ khi có tác dụng giảm sắc tố, làm sáng da, đặc biệt là vùng da mặt và quầng thâm dưới mi mắt, cũng như làm mờ sẹo, vết thâm. Một trong những tác dụng đáng giá nhất của Saffron chính là khả năng chống oxy hóa và chống vi khuẩn. Trong nhụy hoa nghệ tây có chứa nhiều vitamin và protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, đánh thức các tế bào tái tạo da, làm mờ các nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, nhụy hoa nghệ tây có khả năng loại bỏ các tạp chất trên da, làm mềm da nhờ chứa một lượng lớn các thành phần flavonoid và vitamin A giúp cải thiện đáng kể làn da không đều màu, thiếu sức sống.
Nhụy hoa nghệ tây có giá trị thần kỳ như vậy nhưng việc sản xuất ra thần dược này không hề dễ dàng, đặc biệt khi mỗi cây hoa nghệ tây chỉ có 4 hoa, mỗi bông hoa có 3 nhụy. Và để thu hoạch Saffron, người ta phải hái bằng tay từng sợi trong bông hoa.

2. Bột ngọc trai - tinh túy từ đại dương

Không mới lạ như nhụy hoa nghệ tây nhưng bột ngọc trai có những giá trị mà cả thời gian cũng không thể phủ nhận và thay thế. Không phải tự nhiên mà hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều có một dòng sản phẩm với thành phần chính là bột ngọc trai.
Sở dĩ bột ngọc trai như một món quà vi diệu mà thiên nhiên ban tặng, bởi trong ngọc trai có chứa đến 81% canxi, 15% protein và các chất vi lượng đồng, sắt, kẽm,… và nhiều loại acid amin đặc biệt tốt cho làn da. Những dưỡng chất trong ngọc trai khi thấm sâu vào da có tác dụng loại bỏ những chất bẩn cặn dưới da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố giúp da đều màu và trắng sáng. Các acid amin có trong bột ngọc trai đem lại công dụng tái tạo tế bào, tăng cường collagen và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới. Quá trình này giúp giảm thiểu nếp nhăn khiến da trẻ trung và tươi tắn hơn.

3. Tinh chất Platin (bột bạch kim) - thần hộ mệnh của làn da

Là một cái tên khá lạ lẫm khi góp mặt trong những cuộc thảo luận mới nhất, Platinum (hay còn gọi là bạch kim) rất hiếm và quý.
Tinh chất Platinum mang năng lượng điện nên chúng có khả năng cân bằng điện trong tế bào và khôi phục chức năng của lớp rào cản để khóa ẩm cho làn da. Các phân tử Platinum linh động còn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, xóa mờ vết thâm nám, tiêu diệt tàn nhang, cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống.
Với tác dụng kỳ diệu như vậy, chắc chắn bạn không thể bỏ qua được những sản phẩm với thành phần này.
Bijindo Kirei là sự kết hợp diệu kì giữa Bột ngọc trai - Nhụy hoa nghệ tây - Bột bạch kim. Ảnh: Venesa

Bijindo Kirei là sự kết hợp diệu kỳ giữa bột ngọc trai - nhụy hoa nghệ tây - bột bạch kim

Ảnh: Venesa

Nếu bạn đang phân vân vì không biết lựa chọn sản phẩm có thành phần nào trong 3 thành phần đang hot rần rần trên thì hãy tìm ngay đến Bijindo Kirei. Bijindo Kirei là sự kết hợp diệu kỳ giữa bột ngọc trai - nhụy hoa nghệ tây - bột bạch kim để tạo ra phức hợp có khả năng vượt trội trong việc giải quyết 4 vấn đề của da: mụn, nám da, trẻ hóa da và nâng cơ mang đến vẻ đẹp dài lâu cho phụ nữ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.