Trường đại học ở Huế tặng nước rửa tay khô sát khuẩn cho các phường, xã

140 lít nước rửa tay khô sát khuẩn được Khoa Vật lý trường ĐH Khoa học - ĐH Huế sản xuất theo tiêu chuẩn WHO đã được trao cho các phường, xã trên địa bàn để phòng dịch Covid-19.

Sáng 19.3, Trường ĐH Khoa học - ĐH Huế đã trao 140 lít dung dịch nước rửa tay khô sát khuẩn cho các huyện đoạn gồm A Lưới, Nam Đông, Hương Trà (20 lít/1 đơn vị); các phường xã gồm Phường Đúc, An Tây, Thủy Xuân, Thủy Biều, Hương Vinh, Hương Trà, Điền Hương, Phong Điền, Hương Thủy và phòng PA03 (thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) mỗi đơn vị 10 lít.

Các đơn vị huyện đoàn nhận nước rửa tay khô sát khuẩn

Ảnh: Thế Hùng

Đây là sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn khô được Khoa Vật lý sản xuất theo công thức hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).
Anh Hồ Đức Mạnh, Huyện đoàn Nam Đông, cho biết: “Ngoài việc tuyên truyền cho bà con sử dụng khẩu trang, thì việc được nhà trường tặng cho dung dịch rửa tay này cũng đã khuyến khích bà con giữ gìn vệ sinh chung cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Cùng với đó là việc tuyên truyền việc hạn chế tụ tập nơi đông người hay là không ra đường khi không cần thiết. Cám ơn nhà trường rất nhiều”. 
PGS.TS Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học - ĐH Huế cho biết, thời gian tới Khoa Vật lý tiếp tục sản xuất nước rửa tay khô sát khuẩn theo công thức hướng dẫn của WHO để trao tặng hỗ trợ các đơn vị và người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.