Trưởng Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai tặng quà, chúc tết bệnh nhân ung thư

Liên Châu
Liên Châu
20/01/2020 19:53 GMT+7

Chiều 20.1, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai đã thăm, tặng quà, chúc tết bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K T.Ư.

Bệnh viện K T.Ư (Hà Nội) là đơn vị đầu ngành về ung bướu. Qua 100 năm hình thành và phát triển, hiện Bệnh viện K T.Ư  là bệnh viện ứng dụng nhiều kỹ thuật hàng đầu thế giới trong chẩn đoán, điều trị, phát hiện ung thư từ giai đoạn rất sớm; cập nhật phác đồ mới trên thế giới trong điều trị. Tỷ lệ điều trị khỏi cho bệnh nhân ung thư được nâng lên sau mỗi năm.
Thăm, chúc tết lãnh đạo, tập thể các y, bác sĩ và bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K T.Ư nhân dịp tết Canh Tý 2020, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai thay mặt lãnh đạo Đảng, nhà nước đánh giá cao nỗ lực của giám đốc, ban lãnh đạo và toàn thể thầy thuốc, điều dưỡng của Bệnh viện K T.Ư.
“Xã hội và bệnh nhân ghi nhận đóng góp của tập thể Bệnh viện K T.Ư, nơi có lực lượng bác sĩ hùng hậu, có các chuyên gia, các giáo sư, phó giáo sư đầu ngành ung thư. Bệnh viện K T.Ư đã tiếp cận, cập nhật nhanh kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu, hiện đại”, bà Trương Thị Mai đánh giá.

Trưởng Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai chúc lãnh đạo và tập thể Bệnh viện K  T.Ư tiếp tục tiến xa hơn trong công tác điều trị, chăm sóc người bệnh 

Ảnh LIÊN CHÂU

Trưởng Ban Dân vận T.Ư cũng bày tỏ: “Tết đến, các bác sĩ, điều dưỡng đã dành thời gian trực cho bệnh nhân. Nghề y chấp nhận hy sinh, trong đó có cả sự rủi ro, nhưng đổi lại là nụ cười của bệnh nhân và cả nước mắt hạnh phúc với nhiều người bệnh nặng”.
Đặc biệt, Bệnh viện K T.Ư đã tăng sự hài lòng của bệnh nhân, với điểm số chất lượng bệnh viện từ 2,4 nay đã tăng lên 4,07 điểm.
“Tôi xúc động và cảm nhận Bệnh viện K T.Ư đã đi bước đi khá xa trong điều trị, không chỉ đạt nhiều thành công trong điều trị. Bệnh viện còn vận động giúp 38.000 bệnh nhân ung thư nghèo trong 2019”, bà Trương Thị Mai bày tỏ.
Chuyển lời chúc ấm áp tới các bệnh nhân ung thư, Bà Trương Thị Mai cũng động viên những người bệnh đang điều trị căn bệnh ác tính: “Năm mới xin chúc các cô chú, các bạn nhỏ luôn giữ tinh thần tích cực, hợp tác với bác sĩ, với nhân viên y tế của bệnh viện để có kết quả tốt nhất trong điều trị và hy vọng để vượt qua”.
Bà Trương Thị Mai cũng chúc Giám đốc Bệnh viện K T.Ư, Ban giám đốc cũng toàn thể đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện gìn giữ truyền thống và phát triển.
Dịp này, 100 suất quà (bao gồm quà tặng cùng 1 triệu đồng lì xì cho mỗi bệnh nhân) đã được Trưởng Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai, lãnh đạo Quỹ Vì ngày mai tươi sáng trao tặng cùng niềm mong mỏi bình an với người bệnh trong năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.