Trung ương Đoàn tặng quà tết cho người dân Ninh Thuận

24/01/2019 06:00 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình Xuân biên giới - Tết hải đảo 2019, ngày 22 - 23.1, anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực BCH Trung ương Đoàn, đã thăm, tặng quà gia đình chính sách, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Thuận..

Tại xã Phước Đại, H.Bác Ái (Ninh Thuận), anh Nguyễn Anh Tuấn ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn, không ngừng vươn lên trong học tập, cuộc sống; trao tặng 60 suất quà, mỗi suất gồm 1 phần quà tết (bánh kẹo, mứt tết, trà sen...) trị giá 300.000 đồng và tiền mặt 1 triệu đồng cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập của H.Bác Ái.
Anh Nguyễn Anh Tuấn cũng đã đến thăm, làm việc, kiểm tra tiến độ triển khai Làng thanh niên lập nghiệp Phước Đại, H.Bác Ái, tặng quà và báo xuân (Báo Tiền Phong, Báo Thanh Niên) cho Tổng đội thanh niên xung phong tại Làng thanh niên lập nghiệp; tặng quà và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Phước Dinh, H.Thuận Nam.
Đến thăm và tặng quà cho 60 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại làng biển Phước Dinh, H.Thuận Nam (Ninh Thuận), anh Tuấn động viên và chúc quý cô bác cùng con cháu một năm mới nhiều sức khỏe. Thay mặt các gia đình chính sách, ông Nguyễn Văn Bôn (75 tuổi, ở xã Phước Dinh) cảm ơn đoàn công tác của Trung ương Đoàn không ngại quãng đường dài, đi lại khó khăn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân vùng biển nhân dịp xuân về.
“Món quà có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình tôi khi ngày tết đã cận kề, góp phần giúp những hộ gia đình như chúng tôi có thêm một mùa xuân ấm áp”, ông Bôn nói.
Tổng giá trị chương trình Xuân biên giới - Tết hải đảo 2019 tại tỉnh Ninh Thuận là 170 triệu đồng, với sự tham gia, đồng hành của Báo Thanh Niên, Báo Tiền Phong, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank,) Đoàn Thanh niên Tổng công ty điện lực Hà Nội, Công ty CP Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum, Quỹ hỗ trợ Vừ A Dính và Thành đoàn Đà Nẵng. Trong đó, thông qua Báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh, Công ty CP địa ốc Kim Oanh (Bình Dương) hỗ trợ 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.