Trung Quốc: Bé 2 tuổi bị hổ cắn đứt cánh tay trong sở thú

07/07/2015 12:07 GMT+7

(TNO) Cậu bé 2 tuổi ở tây nam Trung Quốc đã bị một con hổ nuôi trong sở thú cắn đứt cánh tay. Em hét lên trong đau đớn và máu chảy rất nhiều. Tai nạn xảy ra khi cậu bé thò tay vào chuồng để thu hút sự chú ý của con hổ.

(TNO) Cậu bé 2 tuổi ở tây nam Trung Quốc đã bị một con hổ nuôi trong sở thú cắn đứt cánh tay. Em hét lên trong đau đớn và máu chảy rất nhiều. Tai nạn xảy ra khi cậu bé thò tay vào chuồng để thu hút sự chú ý của con hổ, theo Nhân dân Nhật báo.

Cậu bé bị hổ cắn đứt cánh tay - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Con hổ trắng Bengal được nuôi trong một sở thú ở thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Chuồng hổ được che chắn bằng kính. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 4.7, cậu bé đã thò tay qua một lỗ thông gió bên dưới tấm kính và ngay lập tức bị con mãnh thú lao đến .
Nó cắn vào phần dưới khuỷu tay cậu bé, xé rách một phần cánh tay và khiến máu chảy rất nhiều. Nhân viên sở thú sau đó chạy đến và phát hiện cánh tay cậu bé nằm trong miệng con hổ.
Em được đưa ngay đến Bệnh viện Nhân dân Nhã An để cấp cứu, sau đó chuyển đến một cơ sở khác để tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ không thể nối lại cánh tay bị đứt và buộc phải phẫu thuật cắt bỏ một phần dưới khuỷa tay.

Cậu bé chụp hình ở chuồng hổ trước khi tai nạn xảy ra - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sở thú cho biết sẽ thanh toán chi phí điều trị và kiểm tra độ an toàn của các chuồng thú. Gia đình nạn nhân đến nay vẫn từ chối cung cấp thêm thông tin, theo Daily Mail.
Đây không phải là lần đầu tiên thú dữ gây thương tật cho khách tham quan ở Trung Quốc. Hồi năm 2014, một cậu bé 9 tuổi đã bị gấu táp vào tay khi đang cho con vật ăn ở một sở thú thuộc tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc.
Cha mẹ cậu bé đã đòi sở thú bồi thường gần 245.000 USD, khoảng 5,3 tỉ đồng. Tuy nhiên, sở thú đã từ chối vì cho rằng số tiền này quá lớn. Họ đã chi hơn 12.000 USD để chữa trị vết thương cho nạn nhân. Những tranh chấp bồi thường sau đó được tòa án giải quyết ổn thỏa, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.