Trung Quốc: 3 học sinh lớp 2 bị 'tố' lạm dụng tình dục 23 bạn cùng lớp

07/07/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Một vụ bê bối tình dục chấn động đã xảy ra tại một trường tiểu học ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) khi có cáo buộc 3 học sinh nam 7 tuổi đã lạm dụng tình dục 23 bạn học cùng lớp, trong đó có 10 em gái.

(TNO) Một vụ bê bối tình dục chấn động đã xảy ra tại một trường tiểu học ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) khi có cáo buộc 3 học sinh nam 7 tuổi đã “lạm dụng” 23 bạn học cùng lớp, trong đó có 10 em gái.

Lạm dụng tình dục trẻ em là một vấn nạn thời đại, và hiện đang bị lên án mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới - Ảnh minh họa: Shutterstock
Ba học sinh nam, trong đó có hai em là cán sự lớp, của trường tiểu học huyện Long Lăng, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục 23 bạn học cùng lớp, theo Sina ngày 7.7.
Qua kiểm tra, hiện có bốn em nữ bị tổn thương vùng kín, trong đó có một em bị rách màng trinh. Tình trạng của sáu em còn lại vẫn chưa được xác định.
Một nạn nhân tên Tongtong kể lại em bị ba bạn nam dùng tay và cây que để xâm nhập vào vùng kín đến tám lần trong suốt một tháng, trong giờ nghỉ trưa.
Một nạn nhân khác tên Weiwei cũng bị lạm dụng ba lần trước mỗi giờ tự học vào chủ nhật hằng tuần.
Tổng cộng, có 26 học sinh, bao gồm ba nghi phạm liên quan đến vụ bê bối này. Các đối tượng chỉ mới bảy tuổi cơ quan điều tra đang xem xét liệu có thể liệt những hành vi kia là lạm dụng tình dục hay không, cơ quan chức năng cho biết.
Hiệp hội Phụ nữ của tỉnh Vân Nam đã lên tiếng, khẳng định sẽ theo sát vụ việc và yêu cầu làm rõ.
Tuy nhiên, Sở Giáo dục huyện Long Lăng biện hộ đây không phải là hành vi lạm dụng, rằng ba em học sinh chỉ “hành động như các bác sĩ kiểm tra thể chất của học sinh”.
Một lời biện hộ khác cũng cho rằng các em trai chỉ tò mò, chứ không chủ ý xâm hại các bạn học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.