Trừng phạt bạn trai kiểu Úc

16/09/2015 10:26 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Úc đã cho bạn gái của mình… đốt 'cậu nhỏ' bằng máy duỗi tóc để chuộc lỗi vì đã lừa dối cô ta, sau khi đã ngủ qua đêm và làm 'chuyện ấy' với bạn gái cũ, theo tờ Mirror .

(TNO) Một người đàn ông ở Úc đã cho bạn gái của mình… đốt “cậu nhỏ” bằng máy duỗi tóc để chuộc lỗi vì đã lừa dối cô ta, sau khi đã ngủ qua đêm và làm "chuyện ấy” với bạn gái cũ, theo tờ Mirror.

Trừng phạt bạn trai kiểu Úc
 Cô bạn gái nói rằng chỉ mở máy duỗi tóc trong vài giây và nghĩ rằng bạn trai mình sẽ chỉ có cảm giác giống như phỏng nắng -  Ảnh minh họa: Shutterstock
Bronwyn Parker (22 tuổi) ở Mount Barker, thuộc bang Nam Úc, đã “ra tay” với bạn trai sau khi đạt được một thỏa thuận với anh ta nhằm giải quyết vụ việc.
Khi tường trình vụ việc với cảnh sát, Parker nói rằng cô ta chỉ mở máy duỗi tóc trong vài giây và nghĩ rằng bạn trai mình sẽ chỉ có cảm giác giống như phỏng nắng.
Tuy nhiên, cuối cùng “cậu nhỏ” của chàng trai “ăn vụng” đã bị “sưng lên, phồng rộp và có chuyển sang màu đen” sau hành động trừng phạt của cô gái.
Tòa án ở Mount Barker phán quyết cô gái có tội và đã tuyên phạt cô này 9 tháng tù treo.
Phát biểu sau khi tuyên án, thẩm phán Paul Muscat cho biết ông chưa từng phải xử lý một vụ việc “khác thường” nào như vụ việc trên.
“Nói một cách ngắn gọn, dương vật của anh ta sẽ bị sẹo suốt đời, và anh ta sẽ gặp phải một loạt vấn đề, bao gồm chức năng bình thường của dương vật, chưa kể những vấn đề về thẩm mỹ và tâm lý liên quan đến việc bị sẹo ở khu vực nhạy cảm”, ông nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.