Trong gần 4 năm, hàng trăm người chơi trở thành tỉ phú Vietlott

15/05/2020 08:00 GMT+7

Sau gần 4 năm hoạt động, Vietlott đã mang đến cơ hội cho hàng trăm người chơi trở thành tỉ phú. Không chỉ với sản phẩm Mega 6/45, Power 6/55 mà các sản phẩm khác cũng ghi nhận nhiều khách hàng trúng thưởng tiền tỉ.

Gần 4 năm, hàng trăm tỉ phú xuất hiện

Với kết quả quay số mở thưởng Power 6/55 kỳ quay thưởng ngày 12.5 đã tìm ra người trúng giải Vietlott Jackpot hơn 192 tỉ đồng. Theo thống kê của Vietlott, ngoài những khách hàng trúng thưởng “khủng” hàng trăm tỉ đồng còn rất nhiều khách hàng trúng thưởng các giải khác với giá trị nhỏ hơn.
Cụ thể, trong hơn hàng trăm nghìn người chơi trúng thưởng thì có đến hơn 250 người chơi trúng thưởng với giá trị từ 1 tỉ đồng trở lên. Cũng theo thống kê, có rất nhiều khách hàng trúng thưởng ở các sản phẩm Max 3D, Max 4D và Keno. Theo anh Bảo - Đại diện Công ty TNHH Minh Chính Lottery, với các sản phẩm như Jackpot 2, Max 3D, đặc biệt là sản phẩm xổ số quay số nhanh Keno tương đối dễ dàng. “Với sản phẩm Keno khách mua hàng xong, sau khoảng 10 phút có thể dò, biết kết quả và nhận thưởng ngay nên mang tính giải trí cao, nhiều khách hàng chơi nên cũng nhiều người trúng thưởng”.
Có mặt tại một điểm bán hàng tại P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên, cứ tưởng đây là quán cà phê, bởi mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, bố trí nhiều bàn ghế, quạt máy, nước uống miễn phí, khách thoải mái mua hàng, dò số, trao đổi với nhân viên bán hàng. “Nhiều người đi làm về mệt mỏi, đường kẹt xe, nắng nóng ghé vào đây mua vài vé Keno, ngồi chơi uống nước, đợi dò số thử vận may và giải trí, thư giãn xong rồi về. Điểm bán hàng của em có rất nhiều khách có thói quen như vậy”, nhân viên điểm bán hàng cho hay.
Cũng theo ghi nhận, rất nhiều điểm bán hàng Vietlott cũng chiếm những vị trí đẹp, bố trí như quán cà phê, thu hút nhiều khách ghé mua hàng và giải trí sau những giờ ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Niềm vui của những người mang lại may mắn cho các tỉ phú

Với mỗi người, chuyện trúng số là do… duyên số. Việc khách hàng mua số, trúng thưởng, nhận thưởng và sử dụng tiền thưởng với những sản phẩm có giá trị hàng trăm tỉ đồng luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Riêng với người bán hàng, chỉ cần có người chơi trúng giải họ rất vui.
Tại điểm bán hàng Q.5, TP.HCM, cô Kiên - chủ điểm bán hàng đã treo trang trọng tấm hình nhân viên của điểm bán hàng tham gia trao thưởng cho người chơi trúng thưởng. Đặc biệt, một giấy chứng nhận điểm bán này đã bán ra tờ vé số Vietlott trúng giải thưởng lên đến 71 tỉ đồng, được cô Kiên đóng khung, treo rất cẩn thận. Tương tự, tại hệ thống bán hàng của Công ty TNHH Minh Chính Lottery, những hình ảnh lễ trao giải cho người chơi được công ty này lưu lại, trưng bày ở những vị trí trang trọng nhất. “Công ty, nhân viên rất vui mỗi khi có người chơi trúng giải. Ngoài ra, mỗi khi có vé bán ra trúng giải, nhân viên được nhận tiền thưởng từ công ty nên càng vui”, anh Bảo chia sẻ.
Bên cạnh những sản phẩm trăm tỉ đồng, Vietlott còn nhiều sản phẩm thú vị khác mang đến cơ hội trúng thưởng cho hàng trăm khách hàng - Ảnh: Hoàng Việt

Bên cạnh những sản phẩm trăm tỉ đồng, Vietlott còn nhiều sản phẩm thú vị khác mang đến cơ hội trúng thưởng cho hàng trăm khách hàng

Ảnh: Hoàng Việt

Câu chuyện về các khách hàng có tính… lơ đễnh suýt đánh rơi tiền tỉ. Anh Bảo kể: “Có người chơi ghé điểm bán hàng của công ty tôi mua số Vietlott, về vứt tờ vé số ở hộc tủ với đủ thứ giấy tờ linh tinh khác và quên bẵng đi tờ vé số này. Sau đó, khi vợ anh ấy dọn dẹp nhà vô tình nhìn thấy tờ vé số này trong mớ rác hỗn độn, đưa anh chồng đi dò, xác định vé trúng thưởng khoảng 3,5 tỉ đồng. Anh ấy hú hồn vì suýt đánh rơi số tiền lớn mà nhờ may mắn có được”.
Đại diện một đại lý cũng kể, trường hợp nhóm bạn trong dịp họp lớp đã nổi hứng hùn tiền cùng mua vé số Vietlott, sau chầu nhậu vui tới bến, say bí tỉ và mạnh ai nấy về nhà, quên mất chuyện mua vé số. Mãi đến một hôm gặp lại, một người bạn trong nhóm chợt nhớ và nhắc lại chuyện mua vé số, cùng nhau lục tìm lại tờ vé số, thật thú vị khi đây là tờ vé số trúng thưởng, giải thưởng đến vài tỉ đồng. Để kỷ niệm dịp may hiếm có này, cả nhóm cùng đi nhận thưởng và cùng không che mặt khi nhận thưởng.
Như vậy, sau gần 4 năm xuất hiện, Vietlott đã tạo nên sân chơi giải trí đầy thú vị!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.