Bùi Tiến Dũng: 20.1.2018 sút 11m hạ U.23 Iraq; 2019 hạ Jordan đưa VN vào tứ kết

20/01/2019 21:23 GMT+7

Facebook tràn ngập sắc đỏ và lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam kèm theo những cảm xúc bùng nổ vì các chàng trai áo đỏ chiến thắng thuyết phục Jordan, xứng đáng hoàn toàn để lần thứ 2 bước vào tứ kết Asian Cup. Tròn 12 năm, tuyển VN mới lại bước vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã khiến hàng triệu trái tim thổn thức. Lịch sử bóng đá nước nhà lại thêm một mốc son tươi đẹp khi đội tuyển ghi tên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cộng đồng mạng vỡ òa, xúc động. Hàng ngàn status liên tiếp nhau với sắc đỏ và những lời chúc mừng đội bóng nước nhà.

Tài khoản Trần Kim Ngân không nói nhiều vì "đó là định mệnh. Vẫn là Tư Dũng kết thúc trận đấu như cách đây 1 năm trên chấm penalty. Tuyệt vời Việt Nam!". Bạn Nguyễn Minh Tâm máu lửa: "Đội vào vòng trong cuối cùng là đội vào tiếp đầu tiên. Vệt Nam vô địch!!! Việt Nam gọi chờ Thái Lan trả lời!". 
Tài khoản Tuyền Hoàng ghi: "Sân cỏ là nơi đàn ông khóc nhiều nhất. Tuyệt vời! Lạnh lùng và bản lĩnh Việt Nam ơi ! Chào tứ kết!".
Trong đó, phát hiện thú vị khi tròn 1 năm đúng ngày 20.1 năm ngoái chính trung vệ Tiến Dũng đã sút quả luân lưu cuối đưa U.23 VN thắng Iraq lọt vào bán kết và hôm nay chính Dũng là người đá quả cuối đưa tuyển VN vào tứ kết. 
Dân mạng nhớ lại ngày ấy và bây giờ
Chiến thắng là định mệnh
 
Khoảnh khắc đá luân lưu khiến người hâm mộ đau tim
Và sau đó là cảm xúc mừng hơn... "chết đi sống lại"
Nước mắt đã rơi và người hâm mộ tin vào những điều kỳ diệu tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.