Triệu gia đình nắm trọn bí kíp bảo vệ sức khỏe mùa dịch

15/10/2020 09:00 GMT+7

Thói quen ‘súc miệng kháng khuẩn’, một điểm vô cùng quan trọng nhưng thường bị bỏ quên trong quy trình chăm sóc sức khỏe hằng ngày, đã nhận được sự quan tâm của hơn 5 triệu gia đình qua chiến dịch truyền thông ý nghĩa từ P/S.

Khỏe mạnh hơn nhờ “Trạm cuối” súc miệng kháng khuẩn

Dù tình hình dịch bệnh đã có những chuyển biến khả quan nhưng người dân vẫn không thể lơ là, mất cảnh giác trước nguy cơ bị tấn công bởi virus, vi khuẩn gây bệnh. Hiểu được điều đó, P/S đã hệ thống những bí quyết bảo vệ sức khỏe quan trọng thành một hành trình khám phá thú vị với 4 trạm dừng, nhằm giúp mọi người “rà soát” lại những thói quen chăm sóc sức khỏe của mình. Hành trình đi từ Trạm một khẩu trang, Trạm hai rửa tay, đến Trạm ba chải răng và hoàn thành ở Trạm cuối súc miệng kháng khuẩn.
Với sức mạnh bảo vệ kết hợp, súc miệng kháng khuẩn là phương pháp không mới nhưng vô cùng “quyền lực”, song lại bị nhiều người vô tình bỏ qua. Chỉ đến khi nhận thấy sự xuất hiện rộng khắp của Trạm cuối súc miệng kháng khuẩn trên mạng xã hội, các gia đình mới nhận ra tầm quan trọng của việc súc miệng, tạo chốt chặn vững chãi ngăn virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng và họng, gây các bệnh như: viêm họng, viêm mũi, viêm hô hấp trên, viêm phổi... Bắt đầu từ những chia sẻ của gia đình ca sĩ Lý Hải - Minh Hà, gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh, ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Hồng Đăng... đến nay đã có hơn 5 triệu gia đình biết đến và cùng tham gia khám phá Trạm cuối súc miệng kháng khuẩn của P/S.
Gia đình Lý Hải - Minh Hà hào hứng chia sẻ về Trạm cuối súc miệng kháng khuẩn

Gia đình Lý Hải - Minh Hà hào hứng chia sẻ về Trạm cuối súc miệng kháng khuẩn

Thử thách Khám phá trạm cuối súc miệng kháng khuẩn nhằm gia tăng nhận thức của cộng đồng về lợi ích của việc súc miệng kháng khuẩn cho vùng hầu họng cũng thu hút gần 1.000 lượt tham gia của các gia đình trên khắp cả nước. Với cách thức gần gũi, vui nhộn cùng nhiều giải thưởng giá trị, thử thách đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, hoàn thành nhiệm vụ giáo dục cho trẻ cũng như nhắc nhở người lớn không quên thực hiện thói quen chăm sóc răng miệng cần thiết này mỗi ngày.
Để tiếp nối sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người Việt Nam, kết thúc chương trình P/S cũng sẽ gửi tặng thêm 10.000 bộ sản phẩm kháng khuẩn gồm: Nước súc miệng P/S với công thức Zinc Mineral giúp kháng khuẩn 99,9%*, Kem đánh răng than hoạt tính và Bàn chải than bạc có công dụng giúp cản phá vi khuẩn, chung tay cùng Bộ Y tế trong công cuộc phòng chống dịch bệnh. Số quà này sẽ được thêm vào 112.000 bộ sản phẩm kháng khuẩn răng miệng đã được P/S ủng hộ cho Bộ Y tế trong đợt đầu tiên. Nhờ đó, thêm nhiều người sẽ có cơ hội hoàn thành cả 4 thói quen sức khỏe quan trọng cùng với P/S, góp phần phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm lây lan qua đường hô hấp.
Các gia đình nổi tiếng đồng loạt tham gia cuộc thi Khám phá trạm cuối kháng khuẩn

Các gia đình nổi tiếng đồng loạt tham gia cuộc thi Khám phá trạm cuối kháng khuẩn

Tiếp tục bảo vệ toàn diện sức khỏe cho gia đình

Những kết quả ấn tượng sau chương trình khám phá trạm cuối súc miệng kháng khuẩn của P/S đã cho thấy sự thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng Việt. Sự ủng hộ và đồng hành từ cộng đồng trong chiến dịch đã góp phần giúp thông điệp ý nghĩa về trạm cuối súc miệng kháng khuẩn thêm lan tỏa. Chương trình kết thúc nhưng mục tiêu bảo vệ sức khỏe toàn diện của mỗi cá nhân không vì thế mà dừng lại. Dù là ngày thường hay lúc tình hình dịch căng thẳng, chúng ta vẫn cần áp dụng mọi biện pháp bảo vệ để phòng chống tối ưu nguy cơ nhiễm bệnh. Đừng quên đeo khẩu trang khi đến nơi đông người và rửa tay với xà phòng tại nhiều thời điểm trong ngày nhé.
Đặc biệt, chúng ta cần duy trì thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách ít nhất 2 lần một ngày, sử dụng bàn chải và kem đánh răng chứa các thành phần như than hoạt tính và ion bạc để đảm bảo khả năng kháng khuẩn. “Chiến tuyến” răng miệng - điểm “chạm trán” đầu tiên của vi khuẩn với cơ thể sẽ càng thêm vững vàng nếu sử dụng nước súc miệng kháng khuẩn với công thức 20ml - trong vòng 30 giây - với 2 lần mỗi ngày. Những sản phẩm như nước súc miệng P/S với công thức không cồn, không cay rát phù hợp để tạo thói quen súc miệng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt, thành phần Zinc Mineral có trong nước súc miệng sẽ giúp kháng khuẩn hiệu quả 99,9%*, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào khu vực hầu họng và gây ảnh hưởng tới cơ thể. Đây chính là thói quen mà bất kỳ ai cũng cần thực hiện để bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh.
* Trong điều kiện thí nghiệm trên các loại vi khuẩn có thể vào đường miệng: E.coli, P.aeruginosa, S.typhi, B.Subtilis, S.flexneri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.