Triết lý cân bằng cuộc sống qua hình thức thanh toán hiện đại

28/11/2019 08:00 GMT+7

Cân bằng tiêu dùng là sự phân chia hợp lý các khoản thu nhập nhằm thỏa mãn hài hòa các nhu cầu.

Tuy nhiên, triết lý cân bằng trong tiêu dùng không dễ để thực hiện, đặc biệt với phụ nữ sau khi lập gia đình luôn “đau đầu” trước bài toán cân bằng chi tiêu cho chồng con và bản thân.
Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của phụ nữ, hình thức trả góp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp nhanh chóng phổ biến và gia tăng. Nhận thấy rõ lượng lớn khách hàng có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ, sản phẩm giá trị cao nhưng chưa đủ khả năng chi trả trong một lần, thương hiệu mỹ phẩm DeAura nhanh chóng đón đầu xu hướng, linh hoạt thay đổi chính sách bán hàng. Theo đó, khách hàng không cần thanh toán ngay trong một lần và sẽ được chia nhỏ khoản chi trả không lãi suất từ 12 - 24 tháng, giảm thiểu gánh nặng tài chính mà vẫn cân đối nhu cầu làm đẹp cao cấp.
D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel

D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel

DeAura cung cấp giải pháp trẻ hóa làn da toàn diện cho khách hàng nhờ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel. D’or Mystere là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quý hiếm có tác dụng trẻ hóa da toàn diện gồm vàng 24k, muối khoáng Biển Chết và thảo dược. Đặc biệt, với 12 buổi trị liệu chuyên sâu được thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm dựa trên từng vấn đề của làn da và máy móc thiết bị công nghệ cao, làn da sẽ được nuôi dưỡng tươi trẻ, rạng ngời từ bên trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.