Triển lãm tranh của bệnh nhân nhi bệnh máu

12/12/2018 19:56 GMT+7

Ngày 7.12, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp với Xưởng họa Picas Sơn và Công ty TNHH Roche Việt Nam tổ chức chương trình triển lãm tranh 'Hi vọng xanh'.

Triển lãm hội tụ hơn 100 tác phẩm được các em bệnh nhi Khoa bệnh máu vẽ trong những ngày điều trị tại Viện, diễn ra từ ngày 5 đến 16.12.2018. Mặc dù đau vì các vết kim tiêm nhưng các em vẫn thể hiện được một cách vô cùng sinh động cảm xúc của mình về thế giới xung quanh.
Đại diện đơn vị đồng hành cùng chương trình “Hi vọng xanh”, ông Rod Ward, Tổng giám đốc Công ty TNHH Roche Việt Nam cho biết: “Tại Roche Việt Nam, sự phát triển bền vững không chỉ thể hiện trong chặng đường hơn 25 năm cung cấp các giải pháp xét nghiệm chẩn đoán tiên tiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân và y tế nước nhà. Sự phát triển bền vững ấy còn được thể hiện trong các hoạt động vì cộng đồng của công ty, mà nổi bật là chương trình phát triển hội họa cho các em thiếu nhi, họa sĩ trẻ, đã được thực hiện liên tục suốt 14 năm qua. 13 bức tranh nổi bật của chương trình “Hi vọng xanh” sẽ được đưa vào bộ lịch bàn Kỷ Hợi 2019 của Roche Diagnostics Việt Nam để giới thiệu rộng rãi đến khách hàng, đối tác, đồng nghiệp trong và ngoài nước vào dịp năm mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.