Trao tiền ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hữu Trà
Hữu Trà
06/04/2020 06:00 GMT+7

Ngày 3.4, đại diện Báo Thanh Niên đã trao tặng 20 triệu đồng cho ông Huỳnh Thuận ( ảnh , trái), Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hội An (TP.Hội An, Quảng Nam).

BV đa khoa Hội An là một trong những bệnh viện được UBND tỉnh Quảng Nam chọn làm nơi cách ly tập trung cho những trường hợp nghi nhiễm SAR-CoV-2.
Theo ông Huỳnh Thuận, đã có 70 người (20 du khách nước ngoài ở Hội An) được cách ly, chăm sóc tại khu vực cách ly ở bệnh viện để chờ lấy mẫu bệnh phẩm gửi xét nghiệm. Sự tận tình chu đáo, không quản khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên phục vụ tại BV đa khoa Hội An đã làm yên lòng các trường hợp nghi nhiễm, giúp họ vượt qua 14 ngày cách ly theo quy định của Bộ Y tế.
Cùng ngày, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao tặng 10 triệu đồng cho Khoa Xét nghiệm, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng. Dự kiến 20 triệu đồng tiếp theo sẽ được trao cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thừa Thiên-Huế. Số tiền 50 triệu đồng nói trên do cán bộ, nhân viên Tổng công ty điện lực miền Trung thông qua Báo Thanh Niên ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.