Trao tiền hỗ trợ người dân vùng lũ Lai Châu

21/07/2018 09:45 GMT+7

Trong hai ngày 19, 20.7, Báo Thanh Niên , Công ty Viễn thông A chi nhánh miền Bắc phối hợp Tỉnh đoàn Lai Châu tiếp tục tổ chức trao tiền hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ ở Lai Châu.

Đoàn công tác đã tới thăm hỏi và trao quà cho người dân tại thôn Pá Sập, xã Nậm Pì (H.Nậm Nhùn). Trong đợt mưa lũ từ 23 - 25.6 vừa qua, thôn Pá Sập có 44 hộ dân bị ảnh hưởng sạt lở đất, phải sơ tán khẩn cấp. Thôn này đa phần là đồng bào dân tộc ít người, thuộc diện hộ nghèo và đặc biệt khó khăn. Đoàn công tác đã trao 44 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho toàn bộ các hộ gia đình trong thôn và các hộ khó khăn trên địa bàn xã. Số tiền còn lại được trao cho các gia đình có người chết và mất tích do lũ quét và sạt lở đất.
Ông Hoàng Thế Hùng, Giám đốc Công ty Viễn thông A chi nhánh miền Bắc, cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào vùng thiên tai do Báo Thanh Niên phát động, Quỹ công đoàn công ty trích 70 triệu đồng hỗ trợ các hộ dân vùng lũ Lai Châu.
Trước đó, ngay sau đợt mưa lũ lớn nhất trong 52 năm qua tại Lai Châu đã khiến 25 người chết và mất tích, Báo Thanh Niên đã trao 100 triệu đồng giúp đỡ các gia đình có người chết và mất tích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.