Trao tiền giúp các hoàn cảnh khó khăn

17/04/2018 07:00 GMT+7

PV Thanh Niên trao 10 triệu đồng cho em Cao Thanh Ngọc, học lớp 12. Đây là khoản tiền hỗ trợ của anh Nguyễn Đức Long (một doanh nhân quê Quảng Bình).

Ngày 15.4, PV Thanh Niên đã đến TT.Đồng Lê, H.Tuyên Hóa (Quảng Bình) trao 10 triệu đồng cho em Cao Thanh Ngọc, học lớp 12 (ảnh). Đây là khoản tiền hỗ trợ của anh Nguyễn Đức Long (một doanh nhân quê Quảng Bình), sau khi biết được hoàn cảnh thương tâm của em Ngọc do PV Thanh Niên giới thiệu.
Từ khi sinh ra, Ngọc thiếu sự chăm sóc của bố mẹ vì cả 2 người bị bệnh về thần kinh; hiện không ai biết mẹ của Ngọc còn sống hay đã mất, còn cha đang được người bác ruột ở xã Châu Hóa, H.Tuyên Hóa nuôi dưỡng.
Ngọc ở với ông bà nội từ nhỏ, đến khi ông bà mất thì em được một người cô không có chồng con ở TT.Đồng Lê nhận nuôi dạy. Gần 2 năm trước, người cô này cũng mất vì bệnh, em ở một mình và tự lo liệu mọi thứ. Mới đây, Ngọc chuyển xuống ở với người bác ở Châu Hóa để tiện sinh hoạt và phụ chăm sóc cha.
Trước đó, PV Thanh Niên cũng đã trao đợt 2 số tiền 4,5 triệu đồng của bạn đọc đóng góp hỗ trợ anh Trần Minh Sơn (37 tuổi, ở thôn Phù Ninh, xã Quảng Thanh, H.Quảng Trạch, Quảng Bình), nhân vật trong bài Mong ước của người đàn ông nằm liệt giường đăng trên Thanh Niên số ra ngày 26.9.2017. Đợt 1, bạn đọc đã hỗ trợ anh Sơn 36,15 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.