Trao tiền giúp các hoàn cảnh khó khăn

Sáng 22.8, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thôn Phú Bình, xã Tịnh Châu, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi để trao 43,8 triệu đồng của bạn đọc đóng góp giúp đỡ anh Võ Minh Tấn (40 tuổi), nhân vật trong bài Xin dừng điều trị vì không tiền đóng viện phí đăng trên Thanh Niên ngày 11.8.

Anh Võ Minh Thành, anh ruột của anh Tấn, cho biết sau khi bị tai nạn giao thông đa chấn thương vùng đầu, anh Tấn được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Quảng Nam cứu chữa. Đến nay dù đã qua cơn nguy kịch nhưng anh Tấn vẫn còn hôn mê sâu, phải chữa trị lâu dài.
Cùng ngày, Báo Thanh Niên trao tiếp 6,4 triệu đồng cho anh Hoàng Trung, chồng chị Nguyễn Thị Hiền, nhân vật được đề cập trong bài Bệnh tim và tai biến nặng không tiền chữa trị đăng trên Thanh Niên ngày 23.2.2016. Trước đó, Báo Thanh Niên đã trao 72,3 triệu đồng do bạn đọc đóng góp, giúp chị Hiền phẫu thuật tim thành công tại Viện Tim TP.HCM, hiện tại sức khỏe chị Hiền đang hồi phục tốt.
Báo Thanh Niên cũng trao 1 triệu đồng của một bạn đọc hỗ trợ em Lê Thị Cẩm Tiên (ngụ H.Nhà Bè, TP.HCM), giúp em mua tập bút chuẩn bị cho năm học mới. Tiên là nhân vật được đề cập trong bài Không vì hoàn cảnh mà gục ngã đăng trên Thanh Niên ngày 20.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.