Trao tiền bạn đọc hỗ trợ người dân vùng mưa lũ

01/01/2019 07:00 GMT+7

Những ngày cuối năm 2018, Báo Thanh Niên đã thăm hỏi, hỗ trợ 3 gia đình có người thân thiệt mạng do mưa lũ, sạt lở gây ra tại TP.Nha Trang (mỗi trường hợp 5 triệu đồng).

Đó là gia đình bà Cao Thị Diệu An (51 tuổi), ông Trần Văn Chiến (50 tuổi) và bà Cao Thị Tốt (58 tuổi, cùng trú xã Phước Đồng). Trong đợt mưa lũ hồi giữa tháng 11, bà An là Trưởng thôn Thành Phát, lên triền núi để vận động bà con di dời; đồng thời cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích. Không may, bà An bị lũ cuốn, đất đá đè và bị đa chấn thương, chữa trị tại Khánh Hòa, sau đó vào TP.HCM nhưng không qua khỏi. Cùng thời gian trên, ông Trần Văn Chiến là Trưởng thôn Phước Hạ, tham gia cứu hộ, cứu nạn cũng bị thương nặng, nhiễm trùng và tử vong. Trong khi đó, mưa lũ gây sạt lở khiến nhà cửa đổ sập, bà Cao Thị Tốt bị lũ cuốn.
Trước đó, tại Nha Trang, Báo Thanh Niên cũng đã trao hỗ trợ 19 trường hợp gia đình có người thân thiệt mạng, mỗi trường hợp 5 triệu đồng.
Tại Quảng Nam, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao 5 triệu đồng cho gia đình anh Tống Văn Anh (36 tuổi, ở thôn An Lâu, xã Tam Lãnh, H.Phú Ninh). Vợ anh Anh là chị Nguyễn Thị Hiền không may bị nước cuốn trôi, mất tích và tử vong, để lại 2 đứa con nhỏ 4 và 6 tuổi. Trước đó, Báo Thanh Niên cũng đã trao 35 triệu đồng hỗ trợ thân nhân 6 nạn nhân tử vong trong đợt mưa lũ hồi đầu tháng 12 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.