Trao tặng 2.000 khẩu trang cho lực lượng phòng chống dịch

Thanh Đông
Thanh Đông
26/03/2020 09:01 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên cùng chung tay chống dịch Covid-19 , chiều 25.3, tại tòa soạn báo, Công ty cổ phần Tanos đã trao 2.000 khẩu trang Protech trị giá 94 triệu đồng cho đại diện báo.

Bà Đoàn Thị Khánh Phương, Giám đốc truyền thông Công ty cổ phần Tanos (26 đường số 16, P.15, Q.11, TP.HCM), cho biết: “Khẩu trang vải kháng khuẩn Protech được làm từ vải mè polyester 100% với 4 tiêu chuẩn kháng khuẩn, kháng tia UV, kháng nước và lọc bụi đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan chức năng”.
Cũng theo bà Phương, Công ty cổ phần Tanos là một đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế thời trang, công ty đã bắt tay nghiên cứu, thiết kế và sản xuất khẩu trang Protech để hỗ trợ các chiến sĩ, tình nguyên viên đang ngày đêm chống dịch Covid-19 trên mọi mặt trận.
Nhà báo Nguyễn Đức Tú, Trưởng ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên, đã tiếp nhận và cảm ơn Công ty cổ phần Tanos đã đồng hành cùng báo phòng chống dịch Covid-19 và cho biết sẽ chuyển sớm số khẩu trang này đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.