Trao sân chơi cho trẻ vùng cao

22/10/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Ngày 21.10, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên, Công ty Amway VN, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, trao sân chơi cho trẻ mầm non, thuộc huyện vùng cao Đakrông.

(TNO) Ngày 21.10, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên, Công ty Amway VN, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, trao sân chơi cho trẻ mầm non, thuộc huyện vùng cao Đakrông.

Đoàn công tác đã đến tặng sân chơi cho em ở điểm Trường Tân Đi 1 (thuộc Trường mầm non xã A Vao, huyện Đakrông, Quảng Trị).Đoàn công tác đã đến tặng sân chơi cho em ở điểm Trường Tân Đi 1 (thuộc Trường mầm non xã A Vao, huyện Đakrông, Quảng Trị).
Là địa phương đặc biệt khó khăn trong một huyện đặc biệt khó khăn, nên không thể diễn tả hết niềm vui của cô và trò điểm trường Tân Đi 1 (thuộc Trường mầm non xã A Vao, giáp biên giới Lào) khi được nhận món quà tổng trị giá 100 triệu đồng với rất nhiều món đồ chơi vận động như: nhà bóng, đu quay, cầu trượt, cột ném bóng rổ...
Cô Trần Thị Quy, Hiệu trưởng nhà trường, xúc động: “Từ trước đến nay, không chỉ trẻ mầm non mà trẻ con nói chung ở đây, là con em của đồng bào Pa Kô, Vân Kiều, chưa hề biết đến những đồ chơi kiểu như thế này. Nên ngay từ khi lắp đặt đến khi hoàn thành, các em đã vây quanh khuôn viên trường, theo dõi rồi thử chơi... trên môi luôn nở nụ cười mãn nguyện”.
Trẻ em vùng cao Đakrông sung sướng cùng 'Sân chơi cho em'  2Trẻ em vùng cao huyện Đakrông say mê với sân chơi mới
Trong khi đó, tại điểm Trường mầm non Kreng 2 (thuộc Trường mầm non xã Hướng Hiệp), dù đường xấu và bị “nhồi” trên xe, nhưng khi tới nơi, nỗi mệt nhọc của chúng tôi đã tan biến bởi hình ảnh các em nhỏ đã vui đùa thỏa thích trong sân chơi mới vừa lắp đặt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.