Trao quà và nhà tình thương cho gia đình trẻ có hoàn cảnh khó khăn

03/10/2020 09:28 GMT+7

Tối 30.9, thông qua Báo Thanh Niên , Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức Đêm hội trăng rằm tại H.Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk ( ảnh ).

Ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học (1 triệu đồng/suất); trao 5 căn nhà tình thương cho gia đình các thiếu nhi đang khó khăn về nhà ở tại các huyện: Krông Ana, Krông Năng, Krông Bông, Ea H’Leo, Buôn Đôn. Tổng giá trị trong đợt trao tặng nhà và quà lần này là 300 triệu đồng.
Ông Nguyễn Sinh Toàn, Trưởng ban Quản lý Quỹ từ thiện Kim Oanh, cho biết những ngôi nhà mới được tặng hôm nay rất cấp thiết đối với những hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, cùng với những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các em khi bước vào năm học mới.
Dịp này, qua Báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh và tịnh xá Ngọc Quảng (H.Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) cũng đã trao 600 phần quà trung thu gồm bánh kẹo và nước ngọt, mỗi phần trị giá hơn 40.000 đồng cho thiếu nhi ở xã Bình Hòa vào tối 1.10.
Đại đức Thích Giác Quân, trụ trì tịnh xá Ngọc Quảng, cho biết phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng đối với các em thiếu nhi nơi vùng đất thuần nông này rất ý nghĩa. Trước đó, ngày 30.9, tịnh xá Ngọc Quảng cũng đã trao tặng 15 xe đạp cho thiếu nhi nghèo hiếu học ở địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.