Trao quà động viên bộ đội huấn luyện sẵn sàng chiến đấu

17/05/2020 12:31 GMT+7

Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập (thuộc Trung ương Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) vừa trao quà tặng các đơn vị Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 (Quân chủng Phòng không - Không quân).

Tại chương trình, đại diện Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 đã thông tin một số nét chính về nhiệm vụ của đơn vị, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm sức khỏe của bộ đội thời gian qua. Các đơn vị đã duy trì nghiêm công tác sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, cùng nhiều hoạt động công tác Đảng, cộng tác chính trị bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm.
Dịp này, các đơn vị Sư đoàn 367, Sư đoàn 370 được trao tặng 3.000 phần quà gồm những sản phẩm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe như cao nước atiso, cao atiso Vitamin C, cao nước gừng sả… nhằm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho các cán bộ, chiến sĩ trong công tác huấn luyện phòng tránh dịch bệnh.
Trong suốt hơn 2 tháng qua, đội ngũ phi công Sư đoàn không quân 370 và cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Phòng không 367 đã tổ chức huấn luyện ngày đêm nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật, sử dụng thành thạo các trang thiết bị, vũ khí, có khả năng thực hành chiến đấu và hiệp đồng chiến đấu với các quân chủng, binh chủng, lực lượng có liên quan để bảo vệ vững chắc bầu trời tổ quốc...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.